Trương Xuân Luật đoàn người bọn họ đóng quân phía sau núi Đằng, non nửa tháng cũng không có xuống dưới, ở bọn họ tiến núi Đằng ngày thứ ba, liền có một đám đội ngũ lặng yên không một tiếng động từ đường nhỏ lên núi Đằng.
Cuối cùng xác định đồ vật chôn trong gian hố sâu tất cả đều là năm đó người Oa Quốc làm thực nghiệm, vài thứ kia tính ăn mòn rất mạnh, lại còn có sẽ tản mát ra độc tính.
Không cụ bị tính lây bệnh, chỉ là người tiếp xúc đều sẽ trúng độc, sau đó toàn thân sưng đỏ, làn da thối rữa, ngứa, cuối cùng bỏ mạng.
Phía dưới chôn đồ vật tương đối nhiều, mãi cho đến mấy ngày trước hôm ăn tết, nhân viên chuyên nghiệp mới đem tất cả đồ vật đào ra, sau đó mang đi.
Nhưng núi Đằng vẫn như cũ bị liệt vào cấm địa, thời gian mấy năm tương lai, phạm vi mấy dặm hố sâu lớn đều không cho phép có người tới gần.
Trương Xuân Luật mang đến đội ngũ bí mật ở núi lớn phía sau Cù Gia Loan tìm được rồi phòng thí nghiệm địch nhân năm đó lưu lại.
Mà địa phương muốn xây dựng đập chứa nước, cách phòng thí nghiệm khoảng cách bất quá hai tòa đỉnh núi.
Dựa theo nguyên kế hoạch, vị trí nơi đập chứa nước, muốn tu sửa lạch nước, một khi khởi công, phòng thí nghiệm liền sẽ bại lộ trước mặt người khác.
Chờ bọn họ khi tìm được phòng thí nghiệm, tuy rằng bên trong đã không có người, lại có dấu vết cư trú, còn có một ít người mới chết không đến nửa năm, cùng với mới làm thực nghiệm.
Lần trước phát hiện hài cốt, tất cả đều là phẩm người Oa Quốc dùng để làm thực nghiệm thí nghiệm. Sau khi chết đã bị người chôn qua loa ở trong núi.
Du Uyển Khanh không có đi qua xem, nhưng Hoắc Lan Từ sau khi tiếp sau khi hồi điện thoại trở về, cả người đều lâm vào trong trầm mặc, trên người còn một cổ trầm khí áp thấp quanh quẩn.
Nàng suy đoán nội dung cuộc điện thoại cùng phòng thí nghiệm mới phát hiện có quan hệ.
Chỉ là Hoắc Lan Từ không nói, Du Uyển Khanh cũng không hỏi.
***
25 Tháng chạp, người đi Cù Gia Loan đào đập chứa nước rốt cuộc đã trở lại, mặc kệ là thanh niên trí thức hay là xã viên đều gầy một vòng.
Quách Hồng Anh xem Trương Hồng Kỳ gầy nhiều như vậy, đen nhiều như vậy, ôm nàng cánh tay liền anh anh anh khóc lên: "Đều cho các ngươi đừng đi, ngươi nhìn xem ngươi, gầy nhiều như vậy."
Trữ Minh đứng ở cách đó không xa, nghe đến mấy cái này, hắn rất muốn nói: "Ta cũng gầy". Như thế nào liền không thấy được Hồng Anh đau lòng đau lòng chính mình.
Trương Hồng Kỳ chạy nhanh hống Quách Hồng Anh khóc chít chít.
Vương Ngọc Bình cùng Hà Tiểu Viện thấy thế nhịn không được cười: "Hồng Anh, đừng khóc, chờ lát nữa thỉnh ngươi ăn kẹo."
Quách Hồng Anh trừng mắt nhìn Vương Ngọc Bình liếc mắt một cái: "Ngươi tưởng hống con nít 3 tuổi a."
"Ngươi hiện tại cái dạng này, còn không bằng Tiểu Thịnh đâu." Du Uyển Khanh cười nhắc nhở một câu: "Quách 3 tuổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.