Chu Thành Nghiệp cười đứng lên, hắn đi đến trước mặt vợ chính mình, cười nói: "Đi thôi, ta tới làm đồ nhắm rượu, vợ ngươi liền trợ thủ giúp ta."
Trương Xuân Vũ nghe vậy, nhịn không được nở nụ cười, nàng nhìn về phía Cao Khánh Mai: "Khánh Mai, ngươi cứ ngồi ở phòng bếp phụ trách chỉ huy, làm chú hai bọn nhỏ động thủ."
"Ngày thường ta cũng là chỉ huy anh cả các ngươi đi làm việc." Nàng tiến đến bên người mẹ chồng: "Đây đều là khi ta gả đến nhà họ Du, là mẹ chúng ta giáo."
Lý Tú Lan vỗ vỗ bả vai con dâu cả, mỉm cười nhìn bọn nhỏ trong phòng: "Người chồng chính là người cùng các ngươi cả đời, ngươi muốn hắn trở thành một cái cái người dạng gì, các ngươi liền phải đi dẫn đường."
"Ta đối con dâu cùng con gái đều chỉ có một cái yêu cầu, đó chính là ngay từ đầu cũng đừng quán nam nhân chính mình, bằng không về sau chịu khổ chính là các ngươi."
Nàng ánh mắt nhìn vô số mấy nam nhân trong phòng, tiếp tục giáo con gái cùng con dâu: "Vì chính mình, vì gia đình hòa thuận, từ lúc bắt đầu liền phải minh xác vợ chồng chi gian phân công ngày sau, không cần cảm thấy ai trả giá chính là đương nhiên."
Anh em Du Gia Lễ cùng Du Gia Trí là hai cái còn không có kết hôn cùng cảnh ngộ liếc nhau.
Du Gia Trí nói: "Rốt cuộc minh bạch năm đó mụ mụ vì sao phải buộc anh em chúng ta học nấu cơm, nguyên lai chính là ở chỗ này chờ chúng ta."
"Giáo con dâu như thế nào đắn đo con trai chính mình, mẹ chồng tốt tuyệt thế như vậy, thật đúng là hiếm thấy. Truyền đi ra, ai không nói một tiếng hảo."
Chu Thành Nghiệp nghe vậy, nháy mắt cảm thấy không khí nhà ở có điểm đông lạnh, ngẫm lại lời hai cái em trai nói, trong lòng thầm mắng một câu: Ngốc tử.
Hắn chạy nhanh lôi kéo cô vợ nhỏ nhà mình thoát đi chiến trường.
Anh cả cùng chị dâu cả cũng hoạt động mông chính mình, rời xa anh em hai người này.
Du Uyển Khanh đem Hoắc Lan Từ kéo đến bên người ba ba ngồi xuống ghế dựa, còn không quên đem hai đứa cháu trai cũng kéo đến trong lòng ngực chính mình.
Bảo hộ cây non bên ta, mỗi người đều có trách nhiệm.
Lý Tú Lan nhàn nhạt quét anh em hai người liếc mắt một cái, theo sau ha hả nở nụ cười: "Các ngươi hai người kẻ xướng người hoạ, không biết còn tưởng rằng các ngươi buổi tối hôm nay muốn hát tuồng cho chúng ta nghe."
Anh em hai người thấy một màn như vậy nháy mắt phục hồi tinh thần lại, bọn họ vừa rồi hình như đem lời nói chấn động trong lòng tất cả đều rớt xuống.
Giờ khắc này, bọn họ sợ tới mức run bần bật.
Giống như, gặp rắc rối.
Lý Tú Lan đứng lên, đi đến phía sau hai đứa con trai, một đôi tay phân biệt đặt ở trên vai hai người, mỉm cười nhìn nhìn bọn họ: "Các ngươi thật đúng là khó được, cư nhiên hiểu biết tâm của nương như thế. Cho nên, vì ta thanh danh tốt, các ngươi cũng muốn hy sinh một chút, thành toàn cả gia đình chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.