Du Uyển Khanh làm Hoắc Lan Từ trước đi về nghỉ ngơi một chút, kiên quyết không cho hắn đi theo đi chính mình vào nhà, bằng không nàng làm việc bó tay bó chân.
Về đến nhà, nàng chạy nhanh tiến phòng dược trong không gian đi bắt dược.
Dược sau khi chiên xong, Hoắc Lan Từ cầm một cái phích nước nóng hàng tre trúc tiến vào, Du Uyển Khanh đem trung dược đảo tiến phích nước nóng: "Mỗi lần một chén, một ngày ba lần, nơi này tổng cộng có năm chén, uống đến buổi tối ngày mai, đến lúc đó ngươi đem phích nước nóng lấy về tới, ta lại một lần nữa sắc thuốc cho ngươi cầm đi."
"Uống trước năm ngày nhìn xem."
Ở trong mắt Úc Ly cùng Úc Hinh, nàng chính là một cái gà mờ thích đi bàng môn tả đạo.
Du Uyển Khanh cảm thấy bị hai cái kẻ điên dạy ra gà mờ lại treo lên đánh rất nhiều bác sĩ, hơn nữa nàng khi vừa mới nãy vì Khang Lão bắt mạch dùng lực chữa khỏi, Khang Lão năng lực khôi phục khẳng định so trước kia tốt.
Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Ngươi chạy nhanh nghỉ ngơi, ta muốn đem phích nước nóng đi đưa cho bọn hắn."
Liền ở khi hắn xoay người muốn rời đi, Du Uyển Khanh gọi lại hắn: "Chờ một chút."
Nàng đem một khối thịt khô bắt lấy tới, lại ở lu gạo lấy 2- 3 cân gạo đựng ở trong một cái túi: "Làm cho bọn họ ngao cháo cấp Khang Lão ăn."
"Thịt khô liền cấp dì Đổng bọn họ thêm đồ ăn, Khang Lão hiện giờ còn không thể ăn thịt khô, trong khoảng thời gian này ẩm thực đều phải thanh đạm."
Nàng nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Chờ Khang Lão sau hạ sốt không ho khan, nghĩ cách lộng một chút thịt nạc trở về ngao cháo cho hắn ăn."
Gạo cùng thịt khô đều là Hoắc Lan Từ lộng trở về, dùng đồ vật của hắn dưỡng trưởng bối hắn, hoàn mỹ.
Du Uyển Khanh phát hiện trên người chính mình có một cổ vị dược chạy nhanh quay về trong không gian tắm rửa, thay áo ngủ, rốt cuộc có thể ngủ.
***
Ngủ hơn 2 tiếng đồng hồ, rạng sáng vừa điểm 4 giờ 30 đã tỉnh, rời giường đánh răng rửa mặt, tiến không gian uống một tách cà phê nâng cao tinh thần, 5 giờ sáng đến sân phơi lúa đội sản xuất tập hợp, lãnh nhiệm vụ hôm nay, đạp nắng sớm bắt đầu buổi lao động ngày hôm nay.
Hôm nay mặc kệ ai nói, nàng đều là lãnh sống 4 cái công điểm, làm xong liền tan tầm.
Giữa trưa liền hạ một chén mì đơn giản, mặt trên bỏ thêm trứng gà cùng rau xanh.
Du Uyển Khanh sau khi ăn xong trực tiếp về phòng ngã đầu liền ngủ.
Hoắc Lan Từ thấy thế đau lòng cực kỳ, trong lòng cũng có tự trách, nếu không phải bởi vì chuyện chính mình nàng liền không cần vất vả như vậy.
Hắn thu thập chén đũa rửa sạch sẽ, lại đem nhà ở thu thập xong, lúc này mới đóng cửa lại quay về nhà chính hắn.
Hai người mỗi ngày đều cùng nhau nấu cơm ăn cơm, nhưng Du Uyển Khanh cửa cổng đều là mở ra, chính là vì phòng ngừa người khác nói bọn họ không có kết hôn liền làm chuyện nhận không ra người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.