Du Uyển Khanh vội hơn hai mươi ngày cho rằng có thể hảo hảo nghỉ ngơi, lại không nghĩ tới Khang Lão liền thời gian nghỉ ngơi nửa ngày cũng đều không cho nàng, liền thông tri nàng buổi chiều có một cái cuộc thi đấu toàn quân doanh.
So bắn súng cùng với thêm đánh đối kháng.
Mà nàng, là người thủ lôi*.
* Ý ở đây chỉ phía người bảo vệ con tin trong tập trận tác chiến.
Khi nghe thấy cái tin tức này, Du Uyển Khanh đã hoàn toàn ngây ngẩn cả người, nàng nhìn về phía Khang Lão: "Ngài lão nhân gia chưa nói sai đi? Con thủ lôi?"
Bây giờ còn có dạng thuyết pháp như vậy?
Nàng nhịn không được nhìn về phía Hoắc Lan Từ, chỉ thấy hắn cũng là vẻ mặt ngốc.
Vợ chồng hai người cùng tiến cùng ra, chuyện tiểu ngũ không biết, Hoắc Lan Từ cũng không biết.
Khang Lão nói: "Rất nhiều người đối với việc ngươi tiến vào Đoàn độc lập có ý kiến, Hồng Anh đồng chí nói, ngươi có thể tiếp nhận bất luận kẻ nào khiêu chiến, vì bình ổn tất cả đồn đãi vớ vẩn, lúc này đây chỉ có thể tổ chức thi đấu."
Khang Lão nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Kỳ thật cũng có thể không đem những lời này đương một chuyện, nhưng đồn đãi vớ vẩn như vậy đối với ngươi ảnh hưởng rất lớn, ta hy vọng lúc này đây ngươi có thể đối đãi luận võ nghiêm túc."
"Cũng thuận tiện dạy dạy nhóm hắn như thế nào làm người điệu thấp."
Khang Lão gần nhất cũng là vội đến thời gian ăn cơm đều không có, cảnh vệ viên cũng không cho phép đồn đãi vớ vẩn như vậy truyền tới trong tai Khang Lão, ảnh hưởng hắn công tác cùng nghỉ ngơi, chờ đến khi hắn biết, sự tình đã truyền đến kỳ cục.
Cuối cùng trải qua thảo luận, liền lựa chọn lúc này đây tổ chức thi đấu, sớm tại mười ngày trước cũng đã đem tin tức thông tri đi xuống, mọi người đều chờ Du Uyển Khanh cùng đám người Hoắc Lan Từ trở về, sau đó liền bắt đầu khởi động cuộc thi.
Du Uyển Khanh sau nghe xong, hừ nhẹ một tiếng: "Đã sớm đoán được sẽ có người cho rằng con đi cửa sau, so liền so đi, con tùy thời xin đợi."
Đánh nhau đúng không. Nàng liền chưa sợ qua.
Khang Lão thấy thế gật gật đầu cười nói: "Vậy buổi sáng ngày mai bắt đầu, ngươi buổi tối hôm nay trở về hảo hảo nghỉ ngơi một chút."
Sau khi nói xong nhìn thoáng qua Hoắc Lan Từ: "Ngày mai quan trọng nhất, ngươi muốn hiểu chuyện một chút."
Hoắc Lan Từ ngay từ đầu không rõ Khang Lão đây là có ý tứ gì, suy nghĩ một chút, nháy mắt ngộ đạo, đầu đầy hắc tuyến: "Khang Lão, đừng già mà không đứng đắn."
Sau khi nói xong, hắn nắm tay dắt Du Uyển Khanh liền rời đi văn phòng Khang Lão, phía sau truyền đến tiếng Khang Lão cười không phúc hậu.
Sau khi đi ra văn phòng, Du Uyển Khanh cũng minh bạch Khang Lão câu nói kia là có ý tứ gì.
Nàng nhịn không được nhìn Hoắc Lan Từ liếc mắt một cái: "Nghe rõ sao, Khang Lão làm ngươi xe hành động thiếu suy nghĩ, ảnh hưởng ta nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.