Quách Hồng Anh đi nhanh đi theo Du Uyển Khanh bên người, trong lòng lại nghĩ: Hẳn là thế nào?
Nàng nói không rõ, liền cảm thấy hai cái người hồi lâu không gặp, không nên bình tĩnh như vậy. Bọn họ hẳn là rất kích động hướng đối phương đi.
Du Uyển Khanh gõ đầu nàng một chút: "Đừng nghĩ nhiều, chạy nhanh lên xe."
Hoắc Lan Từ mang theo bọn họ đến tiệm cơm quốc doanh phụ cận đi ăn một chén mì thịt thái sợi, lúc này mới lái xe mang theo các nàng quay về Nam Bình, hắn nói: "Khoảng cách từ ga tàu hỏa đến Nam Bình có hơn 200 km, các ngươi có thể ở trên xe hảo hảo nghỉ ngơi một chút."
Du Uyển Khanh ngồi ở trên ghế phụ, nàng ngăn đón ra khỏi thành không bao lâu liền nhìn đến đường núi: "Nam Đảo xung quanh được biển bao bọc, mà Nam Bình lại là địa phương xa xôi cùng nhiều núi nhất Nam Đảo, các ngươi ra quân doanh mua đồ vật có phải hay không đường đi cũng muốn đi rất xa?"
Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Quân khu cách thị trấn có mười mấy km, khoảng cách trong thành có gần 80 km. Chỉ là quân khu cách bờ biển không xa, lái xe hai mươi phút có thể đến, đi đường nói, yêu cầu lật qua một ngọn núi."
Quách Hồng Anh nghe vậy tâm can đều run rẩy, lật qua một ngọn núi mới đến bờ biển, này còn gọi không xa?
"Hoắc thanh niên trí thức, ngài về sau cũng muốn đóng tại bên này sao?"
Quách Hồng Anh tuy rằng còn chưa hiểu rõ Hoắc Lan Từ là như thế nào từ thanh niên trí thức biến thành quân nhân, lại không ảnh hưởng nàng đi hỏi thăm Hoắc Lan Từ có thể hay không vẫn luôn lưu lại nơi này.
Rốt cuộc này liên quan đến đến chính mình cùng Uyển Khanh có thể tách ra hay không.
Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Tương lai mấy năm hẳn là đều ở Nam Đảo."
"Thật tốt quá, nếu ta thật sự thi đậu, vậy có thể vẫn luôn cùng Uyển Khanh ở bên nhau." Quách Hồng Anh nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Chúng ta chi gian thật sự quá có duyên phận. Chính là có điểm đáng tiếc, Hồng Kỳ muốn lưu tại huyện Nam Đỡ cùng Lục đại ca ở bên nhau."
Du Uyển Khanh cười cười: "Tương ngộ cùng chia lìa, này ở sinh mệnh sẽ thường xuyên trình diễn, cho nên tâm bình thường đối đãi là được."
Hoắc Lan Từ vốn định đem người mang về phòng ở chính mình đã tu sửa tốt, Du Uyển Khanh lại làm hắn đem hai người bọn nàng đưa đến nhà khách quân khu là được.
Hoắc Lan Từ nghĩ lại một chút, cũng không có cự tuyệt, lái xe đem người đưa đến nhà khách, giúp đỡ hai người bọn nàng xử lý xong thủ tục vào ở.
Hắn nhìn về phía Quách Hồng Anh: "Bằng không, hiện tại trước mang ngươi đi bệnh viện tham gia khảo hạch."
"Hiện giờ bệnh viện chỉ có một người bác sĩ, đây là chủ nhiệm khoa ngoại của Quân khu Nam Đảo trước kia, y thuật rất tốt, chỉ cần thông qua hắn khảo hạch, ngươi liền có thể lưu lại."
Vị này chính là Khang Lão phế đi tâm tư mới làm ra, y thuật tốt, tính tình hỏa bạo, chỉ coi trọng sự tình bản thân, sẽ không bởi vì bất luận kẻ nào liền thỏa hiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.