Du Uyển Khanh có điểm ngoài ý muốn: "Chúng ta mới xử đối tượng, hiện tại liền nói cho người trong nhà, có thể hay không quá sớm?" Người này làm việc thật đúng là sấm rền gió cuốn, còn ngoài dự đoán mọi người.
Hoắc Lan Từ nhướng mày: "Không còn sớm, chờ ngươi lớn lên liền có thể kết hôn." Kỳ thật hắn muốn nói 18 tuổi liền có thể kết hôn, nhưng tâm lý rõ ràng Uyển Khanh sẽ không đáp ứng, nói ra chính là bị mắng.
Ở trong đại viện, tất cả mọi người cảm thấy Hoắc Lan Từ sẽ sống cô độc quãng đời còn lại, ở phía trước gặp được Du Uyển Khanh chính hắn cũng là cho rằng như thế này, hắn không cảm thấy chính mình có thể tìm được cô nương thích cùng độ quãng đời còn lại.
Ngay cả ông nội cùng cha mẹ anh trai chính mình đều đã làm tốt chuẩn bị hắn sẽ độc thân cả đời, cho nên lúc này đây viết thư trở về khẳng định sẽ làm cha mẹ chấn động.
Du Uyển Khanh chỉ là cười cười, nàng còn nhỏ, chuyện kết hôn còn sớm.
Tiệm cơm quốc doanh hôm nay cung ứng có cá hấp cùng thịt ba chỉ xào, Hoắc Lan Từ điểm hai cái món đồ ăn thịt này, lại điểm một đạo rau xanh, một người một chén cơm.
Hai người mới ăn đến một nửa, Trữ Minh cùng Âu Kiến Quốc, Lý Quốc Đống cũng đi vào, vài người sôi nổi chào hỏi.
Ba người đều là người thức thời, sẽ không nghĩ tiến lên cùng bọn họ thấu một bàn ăn cơm.
Du Uyển Khanh không thể không cảm thán thanh niên trí thức đại đội Ngũ Tinh thật sự thông minh dễ ở chung, lại hiểu được cùng tất cả mọi người bảo trì biên giới cảm tình nhất định, nàng nhỏ giọng đối Hoắc Lan Từ nói: "Nếu thanh niên trí thức điểm thiếu một cái người chọn sự, không khí sẽ càng tốt."
Hoắc Lan Từ gắp một khối thịt cá cho nàng: "Không cần thiết khi ở ăn cơm nói người mất hứng, như vậy sẽ ảnh hưởng ngươi muốn ăn."
"Ngày thường cũng ít đem người đen đủi treo ở bên miệng."
Du Uyển Khanh nhịn không được khẽ cười một tiếng: "Ngươi nói đúng."
...
Lý Quốc Đống nhìn vợ chồng son vừa nói vừa cười, hắn nhỏ giọng đối Trữ Minh cùng Âu Kiến Quốc nói: "Này hai người chỗ đến thật tốt."
Trữ Minh vẫn như cũ ăn cơm chính mình, Âu Kiến Quốc nhìn về phía hắn: "Gần nhất không thấy được Cốc Tiểu Như dây dưa ngươi."
"Miễn bàn nàng, thực đen đủi." Trữ Minh cắn răng, nơi nào là không dây dưa, chỉ là không có ở trước mắt mọi người dây dưa mà thôi.
Cốc Tiểu Như ánh mắt khi xem chính mình thật sự rất đáng sợ, thật giống như con sói đói theo dõi một miếng thịt.
Tùy thời tùy chỗ muốn đem hắn ăn.
Âu Kiến Quốc cùng Lý Quốc Đống hai người đều cười không phúc hậu.
Lý Quốc Đống nhắc nhở một câu: "Đừng sợ, chỉ cần ngươi vẫn luôn cùng chúng ta ở bên nhau liền có thể giữ được chính mình trong sạch."
Trữ Minh gật gật đầu, hắn là thật sự tán thành Lý Quốc Đống nói, có chút nữ nhân tàn nhẫn lên cái gì đều có thể tính kế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.