Du Uyển Khanh nghe vậy nhịn không được khẽ cười một tiếng: "Mụ mụ ngày thường không cho ba ba uống rượu, hắn hôm nay bắt được cơ hội khẳng định sẽ đem trước kia tất cả không có uống rượu đều uống trở về."
Lý Tú Lan tức giận chụp bả vai con gái một chút: "Nhìn ngươi nói, ta khi nào không cho ba ba ngươi uống rượu, mà là làm hắn uống ít một chút."
"Ba ba ngươi cũng biết uống rượu hỏng việc, cho nên ngày thường chính mình khắc chế, hôm nay các ngươi đã trở lại, hắn ngày mai khẳng định muốn xin nghỉ, cho nên không có sợ hãi."
Không cần đi làm, không lo lắng công tác sẽ lầm, cho nên lão Du đồng chí có điểm tự thả bay mình.
Du Uyển Khanh đứng ở một bên cười trộm: "Mẹ, có người nói, người khác khi nói đến lão công chính mình, người ngoài tốt nhất đừng xen mồm, bởi vì nhân gia không chừng một bên oán trách, một bên trong lòng vui tươi hớn hở. Ngài nhìn, con bất quá nói một câu, ngài liền nói một đống lớn giữ gìn ba ba con đâu."
Lý Tú Lan sau khi nghe xong trừng mắt nhìn cái đứa con gái sốt ruột này liếc mắt một cái: "Một bên đi, chạy nhanh trở về nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn dậy sớm một chút."
"Chính mình ở nhà nấu cơm có điểm phiền toái, ngày mai giữa trưa đi tiệm cơm quốc doanh ăn."
Du Uyển Khanh hỏi: "Trong tay con có không ít phiếu, ngày mai buổi sáng đưa cho ngài."
Lý Tú Lan cũng không cùng con gái khách khí: "Được, ngươi lấy đến đây đi."
Nàng trong tay có tiền, các loại phiếu lại rất thiếu, nàng cũng không hỏi con gái từ nơi nào làm ra nhiều phiếu như vậy.
Bởi vì nàng biết con gái làm người, sẽ không đi làm ra chuyện kẻ gian phạm pháp, những cái đó phiếu tám chín phần mười chính là con rể cấp.
Đương nhiên, nàng cầm phiếu của con gái, cũng sẽ không làm nàng có hại là được.
Trở lại trong phòng, Hoắc Lan Từ đem người mang tiến trong lòng ngực, thấp giọng hỏi: "Ta ba uống say?"
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Say khướt, mẹ còn không cho người ta nói."
Hoắc Lan Từ cười nhẹ một tiếng: "Này không phải bình thường, ta cũng không cho phép người khác nói ngươi, liền tính người này là con trai hoặc là con gái chúng ta cũng không được. Bọn họ chỉ có thể tôn kính ngươi, che chở ngươi, thân cận ngươi, chính là không cho phép bắt bẻ ngươi."
Du Uyển Khanh sau khi nghe xong ghé vào trong lòng ngực Hoắc Lan Từ cười trộm: "Như vậy không tồi, như vậy khá tốt."
"Về sau có đứa nhỏ, ngươi chính là cái lão cha hung ba ba kia, ta chính là một cái lão mẹ hiền từ ôn nhu."
Hoắc Lan Từ nghe nàng không chút khách khí ở trước mặt chính mình gảy bàn tính, bất đắc dĩ lại cảm thấy buồn cười: "Yên tâm đi, ta bảo đảm sẽ là một cái ba ba thực nghiêm khắc."
Đến nỗi ngươi có thể là một cái từ mẫu hay không, còn chờ khảo chứng.
Du Uyển Khanh nghe xong Hoắc Lan Từ nói, nhịn không được muốn phiên một cái mắt trợn trắng: Như thế nào liền không tin người này sẽ là nghiêm phụ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.