Du Uyển Khanh muốn đi công xã mua thịt, hai người anh trai cùng Hoắc Lan Từ đều muốn đi theo cùng nhau, Du Uyển Khanh nhìn bọn họ liếc mắt một cái: "Anh cả anh ba ở nhà giết gà giết thỏ, A Từ trở về nghỉ ngơi."
"Ta chính mình đi công xã mua liền trở về."
Nói xong trực tiếp kỵ xe đạp chạy, nàng hôm nay còn muốn đi công xã cho xe đạp chính mình thượng bài.
Nàng trước đi mua mấy cân xương sườn, lại từ trong không gian lộng 3 cân thịt ba chỉ ra tới trộn lẫn với nhau.
Theo sau đi cấp xe đạp thượng bài.
Làm xong này đó khi về đến nhà đã là giữa trưa hơn 10 giờ, anh hai còn chưa về tới nhà, nàng chạy nhanh đi giúp mụ mụ rửa rau, xắt rau.
Hơn 11 giờ, Hoắc Lan Từ đã tỉnh lại, còn đem bàn bát tiên nhà hắn dọn đến trong nhà nàng, may mắn vị trí lớn, có thể bày biện hai cái bàn.
Tả hữu 12 giờ, đồ ăn làm xong, anh hai cùng bố mẹ nuôi hắn cũng tới rồi.
Du Chí An cùng Lý Tú Lan nghe được thanh âm chạy nhanh đi ra ngoài đem người nghênh đến trong phòng.
Du Uyển Khanh sau khi xuống nông thôn, nghe được nhiều nhất chính là chuyện xưa của Chu Hồng Vũ, hắn là vị sinh viên đầu tiên đại đội đi ra, cũng là người xuất sắc nhất công xã Ninh Sơn.
Thoạt nhìn giống như 47- 48 tuổi, thân cao tả hữu 1m75, này ở phương nam tới nói đã rất cao.
Trên người hắn có một cổ khí chất trầm ổn nho nhã.
Mẹ nuôi của anh hai—Chúc Quân đồng chí mặt tròn, lớn lên rất hiền từ.
Đoàn người sau khi lẫn nhau nhận thức, Lý Tú Lan cười nói: "Vốn nên là chúng ta tới cửa bái phỏng, hiện tại lại muốn các ngươi đi một chuyến."
Chúc Quân lắc đầu: "Đều giống nhau, ta cùng lão Chu cũng rất lâu không có quay về đại đội Ngũ Tinh, vừa lúc trở về nhìn xem."
Chu Thành Nghiệp nhìn đến ba mẹ thân sinh cùng bố mẹ nuôi trò chuyện với nhau thật vui, chạy nhanh nói: "Ba mẹ, chúng ta trước ăn cơm đi, cơm nước xong lại hảo hảo tâm sự."
Mọi người sôi nổi ngồi xuống.
Du Uyển Khanh hôm nay mua một lọ rượu, lấy ra tới cấp ba ba cùng Chu Hồng Vũ còn có các anh trai uống, đều không phải người khó ở chung, vài chén rượu xuống bụng, không khí liền dậy.
Du Uyển Khanh cùng Chúc Quân, Lý Tú Lan không uống rượu, ba người một bên ăn cơm, một bên nói chuyện phiếm.
Chúc Quân nói rất nhiều chuyện thú vị của Chu Thành Nghiệp khi còn nhỏ, Lý Tú Lan nghe được thực mê mẩn.
Thật giống như thật sự có thể thông qua Chúc Quân giảng thuật, xuyên qua thời không, nhìn đến quá trình trưởng thành một cái đứa bé sơ sinh đến thành niên.
Chúc Quân nói: "Ta cùng lão Chu đã thương lượng qua, về sau chúng ta hai nhà coi như thân thích lui tới, đứa nhỏ muốn hồi cái nhà kia đều có thể."
Ở nàng xem ra, chỉ cần nhà họ Chu cùng nhà họ Du lui tới chặt chẽ, con trai liền không cần kẹp ở bên trong khó xử.
Lý Tú Lan liên tục gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta về sau coi như thân thích lui tới, Thành Nghiệp cũng trưởng thành, làm bất luận cái chuyện gì đều có chính mình chủ ý, chúng ta liền không cần miễn cưỡng hắn làm bất luận cái chuyện gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.