Đem người kéo lê tới trong phòng, Tiết Côn lúc này mới thấy rõ ràng bên trong Cam Tề Phong đã bị đám người Khang Lão đánh đến nằm trên mặt đất hơi thở thoi thóp.
Tiết Côn đem Trương Thắng Lợi ném xuống đất, Khang Lão lúc này mới hừ nhẹ một tiếng: "Muốn đi cử báo một đám nhóc con kia?"
"Ai cho các ngươi lá gan?"
Này hai người sau khi bị đưa đến Bắc Sơn, trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều rất an tĩnh, không nghĩ tới buổi tối hôm nay nhìn đến nhiều lợn rừng như vậy liền ngồi không được.
Khang Lão nghĩ đến người sau lưng, ở trong lòng cười lạnh một tiếng: Làm chủ nhân mí mắt thiển, làm cẩu cũng giống nhau.
"Về sau bọn họ phàm là muốn động tâm tư oai, vậy đánh một đốn, chúng ta cũng không cần bọn họ tan tầm, mỗi ngày canh nước suông dưỡng, không lộng chết bọn họ là được." Lư Tĩnh An chán ghét nhóm người này nhất, nếu không phải bởi vì bọn họ, chính mình một nhà cũng sẽ không thê ly tử tán, sinh tử không rõ.
Hắn trong lòng cất giấu một cổ lửa giận không chỗ có thể làm cho, những người này tới vừa lúc.
Phó Hạc Niên bọn người biết Lư Tĩnh An tâm oán hận, đều không có người phản bác, hắn nhìn về phía Tiết Côn: "A Côn, chúng ta sẽ đem nơi này sự xử lý tốt."
Tiết Côn nháy mắt minh bạch Phó Hạc Niên ý tứ, hắn làm lão đại hiện tại không cần hành động thiếu suy nghĩ, bọn họ mấy cái lão nhân ở Bắc Sơn liền sẽ thu thập hai cái tiểu súc sinh này.
Hắn gật gật đầu: "Hảo, chính chúng ta đem nơi này người xử lý tốt."
Lão đại nói qua, hắn sau khi bị đưa đến Bắc Sơn, liền cùng người nơi này cùng tồn vong.
Cho nên, hắn đem chính mình trở thành một phần tử nơi này, này không sai.
...
Du Uyển Khanh cùng người ở thanh niên trí thức điểm cùng nhau đem gà rừng thỏ hoang còn có lợn rừng tất cả đều thu thập sạch sẽ.
Sau đó bắt đầu phân thịt heo.
Lý Văn Chu nhìn phân cho chính mình 20 cân thịt lợn rừng, tự luôn hỏi mãi, hắn lựa chọn đem thịt lợn rừng dọn về trong nhà chính mình, cũng không có đưa đi nhà họ Diệp.
Mọi người thấy thế, hắn chạy nhanh giải thích: "Chuyện này là lặng lẽ làm, nếu nhiều người nhà họ Diệp biết bí mật khó giữ, không an toàn."
"Ta không thể bởi vì chính mình cùng nhà họ Diệp quan hệ khiến cho mọi người lâm vào nguy hiểm."
Hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Du thanh niên trí thức, ngươi có thể dạy ta làm thịt khô sao?"
Lý Văn Chu cảm thấy chính mình về sau muốn cùng Lan Lan ở đại đội sinh hoạt, làm một người nam nhân, hắn yêu cầu học tập như thế nào chiếu cố trong nhà, chuyện không biết làm liền đi học.
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Có thể."
"Ta chờ lát nữa đi công xã, các ngươi muốn mua muối sao? Ta cùng nhau mang về tới." Du Uyển Khanh nghĩ nghĩ lại nói: "Ta có thể mua được muối không cần phiếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.