Du Uyển Khanh cười cười: "Tổng phải vì chuyện chính mình làm trả giá đại giới."
Thím Đại Ngưu nếu dám làm ra chuyện như vậy, vậy làm tốt chuẩn bị bị nhà họ Diêu tìm phiền toái, không cần nghĩ liền biết, nhà thím Đại Ngưu khẳng định muốn thoát một tầng da.
Chỉ là người như vậy không đáng đồng tình.
Thím Diệu Tứ cười gật gật đầu: "Cũng không phải là, thím Đại Ngưu người kia vẫn luôn cảm thấy chính mình rất ghê gớm, nàng quán mấy cái đứa con trai ham ăn biếng làm, nàng nhật tử khổ ở phía sau đâu."
"Ta coi Mỹ Liên cũng không phải cái loại người không nói đạo lý này, nếu nàng đối nhân gia hảo hảo, Ngưu Nhị Tráng cũng có thể làm, đến lúc đó hai đứa nhỏ không chừng còn có thể cho nàng dưỡng lão."
Nghĩ đến thím Đại Ngưu cách làm hôm nay, thím Diệu Tứ cười nhạo một tiếng: "Nàng khen ngược, mang theo mấy đứa con trai còn lại tới cửa tới đánh, làm hại Mỹ Liên suýt nữa một thi hai mệnh."
Thù này a, không qua được.
Về sau muốn cho Mỹ Liên cùng Nhị Tráng hiếu thuận nàng, đó là chuyện không có khả năng.
...
Quách Hồng Anh chiên xong dược liền chuẩn bị đưa đi đến nhà Ngưu Nhị Tráng, đi ra cửa liền gặp được Du Uyển Khanh về nhà.
Du Uyển Khanh tiếp nhận chén thuốc ngửi ngửi, xác định không có bất luận vấn đề gì, lúc này mới đi ra sân, hướng về phía phòng sau hô một tiếng: "Trữ Minh, ngươi có rảnh hay không, có thể hay không bồi Hồng Anh đi một chuyến."
Trữ Minh nghe vậy gật gật đầu, buông rìu sau liền đi hướng Quách Hồng Anh, tiếp nhận bát to trong tay nàng: "Đi thôi, ta bồi ngươi đi."
Vừa mới liền tính Du thanh niên trí thức không có mở miệng, hắn cũng muốn đi theo Hồng Anh phía sau, bồi nàng đi trong nhà Ngưu Nhị Tráng.
Quách Hồng Anh nghe vậy cười cười: "Cảm ơn ngươi."
Du Uyển Khanh nhịn không được nở nụ cười: "Hồng Anh, ngươi chừng nào thì trở nên ôn nhu như vậy, có lễ phép như vậy?"
"Mới không có, hắn giúp ta, ta muốn nói cảm ơn, nếu hắn dám khi dễ ta, ta liền phải hắn đẹp." Quách Hồng Anh sau khi nói xong quét Trữ Minh liếc mắt một cái: "Ta ân oán phân minh."
Trữ Minh gật gật đầu: "Ta liền thích ngươi bộ dáng ân oán phân minh."
Sau khi nói xong, hắn lỗ tai cũng đỏ.
Quách Hồng Anh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Câm miệng đi."
Ai muốn hắn nói thích, rõ như ban ngày, cũng không sợ bị người nghe được, đến lúc đó trực tiếp đem hai người đều kéo đi phê một đốn, xem hắn còn dám hay không dám nói lung tung.
Trữ Minh ngay từ đầu vẫn là rất thẹn thùng, nhưng nhìn thấy Quách Hồng Anh lỗ tai cùng mặt đều đỏ, hắn nháy mắt lại bình tĩnh xuống dưới.
*
Quách Hồng Anh sau tặng dược, trở lại trong nhà Du Uyển Khanh, nghênh đón chính là Du Uyển Khanh đưa đến trước mặt nàng 2 đồng tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.