🥐 Chương 184

45 2 0
                                    

Hoắc Lan Từ đem Du Uyển Khanh đặt ở trên giường ngồi, hắn đứng lên trầm giọng nói: "Ta đi tìm Khang Lão, ngươi lại nghỉ ngơi một hồi."

Du Uyển Khanh gật gật đầu, chuyện nghiêm trọng như vậy đích xác hẳn là điều tra rõ, nếu là nàng suy nghĩ nhiều, kia cũng không sợ cái gì, chỉ là kẻ hèn một cái Bác sĩ Âu Dương, còn có thể phiên thiên?

Nếu là mấy chục cái Bác sĩ Âu Dương, thậm chí càng nhiều Bác sĩ Âu Dương xếp vào ở các nơi, thậm chí còn có thể tả hữu một ít người đương quyền, vậy có điểm đáng sợ.

Hoắc Lan Từ đi rồi hai bước, xoay người nhìn Du Uyển Khanh: "Tiểu ngũ, chuyện này không phải là nhỏ, ở phía trước không có điều tra rõ...."

Lời nói còn không có nói xong, Du Uyển Khanh đã nói tiếp: "Sự tình phía trước không có điều tra rõ, ta sẽ không cùng bất luận kẻ nào nói lên, ở trước mặt cái bị Bác sĩ Âu Dương kia càng sẽ không biểu lộ cái gì cảm xúc không thích hợp."

Hắn cười xoay người ôm ôm cô vợ nhỏ chính mình, trong mắt nhu tình đều mau tràn ra tới, hắn nhỏ giọng nói: "Vợ, cảm ơn ngươi duy trì ta làm bất luận một cái sự kiện gì."

Trước mắt mới thôi, chỉ cần hắn muốn đi làm, vợ hắn đều sẽ ở duy trì chính mình, thậm chí trợ giúp chính mình, đến được cô vợ như thế, là hắn Hoắc Lan Từ hạnh phúc cả đời.

Nhìn cái người nam nhân lừa tình trước mắt, Du Uyển Khanh có điểm dở khóc dở cười: "Chạy nhanh đi tìm Khang Lão đi, ta lên sửa sang lại một chút hành lý mang lại đây."

Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Hảo."

Hắn sau khi rời đi trong nhà, Du Uyển Khanh lại ở trên giường nằm trong chốc lát, lúc này mới đứng lên đi đánh răng rửa mặt, bắt đầu sửa sang lại đồ vật chính mình mang đến.

Đầu tiên là sửa sang lại hai bộ quần áo tùy thân mang theo, lại từ trong không gian lấy ra mấy bộ quần áo đặt ở tủ quần áo trong phòng.

Sau đó từng bước từng bước đem nhặt ra tới trứng gà nhóm xã viên đưa, lại đem gạo đổ vào trong lu gạo.

Nhìn hai rổ trứng gà, nàng có điểm trầm mặc, mặc dù đã để lại một phần trứng gà cho chị dâu hai, không nghĩ tới còn có nhiều như vậy.

May mắn nàng có không gian, bằng không vợ chồng bọn họ hai người muốn ăn bao lâu, mới có thể đem này đó trứng gà ăn xong?

Nàng đem một rổ sọt trứng gà thu vào trong không gian, sau đó lấy ra 20 quả trứng gà tính toán buổi tối hôm nay ăn.

Chờ đem đồ vật trong nhà tất cả đều thu thập tốt, đã là buổi chiều 4 giờ.

Đinh Thiều Viên bọn họ đã mua đồ ăn trở về.

Bọn họ mỗi người trên tay đều xách theo một cái giỏ tre, nhìn đồ vật mặt trên, Du Uyển Khanh nhịn không được nói một câu: "Hảo gia hỏa, các ngươi đây là đem đồ ăn trong vòng một tuần đều mua đã trở lại?"

Bạch Thanh Sơn cười nói: "Chị dâu, chúng ta ngày mai còn đến nơi đây tới cọ ăn."

"Mỗi một lần đều là chị dâu cùng lão đại xuống bếp, ngày mai huynh đệ chúng ta mấy người xuống bếp thỉnh lão đại cùng chị dâu ăn."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ