🥐 Chương 104

64 3 2
                                    

Thư ký Chu từ Hoắc Lan Từ nơi này được đến một cái ý kiến hay, lập tức liền xuống núi, sau đó từ đường nhỏ rời đi đại đội Ngũ Tinh, đi công xã tìm thư ký.

Vừa thấy thư ký công xã, hắn đem tình huống đại đội Ngũ Tinh nói một lần, theo sau làm ra vẻ mặt bất đắc dĩ: "Chúng ta là thật sự không có bất luận cái gì biện pháp a, nếu có, chúng ta sẽ không cất giấu, mọi người cùng nhau được mùa, đây là một chuyện tốt a, ta không có khả năng làm chuyện hại người mà chẳng ích ta."

"Thư ký, lúc này đây ngài thật sự muốn giúp giúp ta, tìm một vị can sự đi đại đội Ngũ Tinh nhìn, bằng không ta cùng đại đội trưởng bọn họ có một trăm há mồm, chúng ta cũng giải thích không rõ ràng lắm."

Nghe đến đó, thư ký công xã nghĩ nghĩ nói: "Ta làm nhân viên công tác trạm nông nghiệp đến đại đội Ngũ Tinh các ngươi đi xem, nếu có yêu cầu, sẽ làm người thường trú đại đội Ngũ Tinh."

Hắn cũng biết chuyện đại đội Ngũ Tinh thu hoạch so trước kia cao ba thành, chuyện này đến biết rõ ràng, nếu thật sự không có bất luận cái gì phương pháp tăng gia sản xuất, hoàn toàn là vấn đề địa lý khí hậu, vậy chỉ có thể nếm thử dùng lương thực đại đội Ngũ Tinh làm hạt giống gieo trồng.

"Ngươi đem chuyện này nói cho bọn họ, biết có đồng chí trạm nông nghiệp đến đại đội Ngũ Tinh, bọn họ khẳng định sẽ không đi tìm ngươi."

Thư ký Chu liên tục gật đầu: "Hảo, thật sự quá cảm tạ ngài."

Thư ký Chu sau khi trở về, khiến cho người đem một gian phòng tạp vật đại đội bộ ngày thường phóng đồ vật dọn dẹp chà rửa sạch sẽ ra tới, chờ nhân viên công tác trạm nông nghiệp.

Vốn tưởng rằng phải đợi thật lâu, không nghĩ tới thư ký công xã tốc độ làm việc nhanh như vậy, buổi sáng ngày hôm sau, nhân viên công tác trạm nông nghiệp liền mang theo tay nải tới, trụ vào gian phòng ở ở đại đội bộ kia.

Bắt đầu rồi trong mấy tháng thậm chí một năm thời gian quan sát.

Mà thư ký cùng đại đội trưởng đại đội phụ cận không còn có tới cửa đi quấy rầy đám người Thư ký Chu, hắn lỗ tai rốt cuộc thanh tịnh.

***

Tiến vào tháng 6.

Du Uyển Khanh thu được tin anh tư từ Tây Bắc gửi tới, trong tin nói chuyện thú vị hắn ngày thường gặp được, còn nói một cái tin tức tương đối quan trọng.

"Chu Kiến Hoa chuẩn bị kết hôn." Nàng nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Ta buổi sáng hôm nay còn nhìn đến Chu đại nương, nàng cũng chưa nói chuyện này."

Nàng hiện tại đã cùng Chu đại nương chỗ thành bằng hữu 'không có gì giấu nhau'.

Chuyện quan trọng như vậy, nếu Chu đại nương đã biết, không có khả năng không nói.

Hoắc Lan Từ thò qua tới nhìn thoáng qua, trong tin viết ngày là đầu tháng sau ngày 7, khoảng cách bây giờ còn có hơn 20 ngày: "Khả năng Chu Kiến Hoa tin viết trở về còn chưa tới."

"Không phải, chuyện quan trọng như vậy, hắn không phải hẳn là gọi điện thoại trở về nói." Du Uyển Khanh vô pháp lý giải Chu Kiến Hoa ý tưởng.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ