🥐 Chương 68

62 1 0
                                    

Lý lão thái thái ở Cục Công An bị giam giữ hai ngày.

Lúc này Cục Công An bên này đã đi đại đội Ngũ Tinh thăm viếng, từ trong miệng rất nhiều người biết được chân tướng Lý lão thái thái đẩy Lý Văn Chu đến trong sông.

Lão công an nói cho cha Lý, tình huống giống Lý lão thái thái như vậy, là yêu cầu giam lại. Nếu Lý Văn Chu không có biện pháp tỉnh lại, Lý lão thái thái tội danh cố ý mưu sát liền thành lập. Nếu Lý Văn Chu tỉnh lại, sự tình liền sẽ là một cái hướng đi khác.

Cha Lý khi trở lại bệnh viện, sắc mặt khó coi cực kỳ.

Trương Xảo đương không có nhìn đến người này, một lòng chỉ có con trai chính mình.

Cha Lý trầm giọng nói: "Nếu Văn Chu không tỉnh lại, mẹ ta sẽ bị hình phạt, ngươi vui vẻ? Trên đầu bị mẹ chồng đè nặng rốt cuộc không còn nữa, ngươi có thể ở nhà không kiêng nể gì?"

"Ba." Lý Vy Phương lớn tiếng kêu: "Ngươi sao có thể nói mụ mụ như vậy."

Cha Lý lạnh lùng nhìn con gái: "Chẳng lẽ không phải sao?" Hắn cười lạnh một tiếng: "Mẹ ngươi vẫn luôn bị bà nội ngươi đè nặng, nàng trong lòng nhất định hận chết bà nội ngươi, rốt cuộc có thể thừa dịp cơ hội này đem bà nội ngươi này tòa núi lớn dọn đi, nàng trong lòng nói vậy vui vẻ cực kỳ."

Vẫn luôn không nói gì Trương Xảo bỗng nhiên đứng lên, nàng đi nhanh tiến lên hung hăng một cái tát trừu ở trên mặt chồng nàng: "Lý Thắng, ngươi thật con mẹ nó không phải người."

Nàng từ trước đến nay ôn nhu, chưa bao giờ sẽ nói nói như vậy, càng sẽ không động thủ, nhưng hôm nay nhìn đến cái này đồ vật không phải ngoạn ý, thật sự nhịn không được.

Cha Lý—Lý Thắng giật giật gương mặt, cười lạnh: "Dám đánh ta."

Hắn giơ lên tay liền muốn đánh Trương Xảo, Lý Vy Phương lập tức phác lại đây: "Ngươi không thể đánh mụ mụ con."

"Cút ngay." Lý Thắng nhàn nhạt quét Lý Vy Phương liếc mắt một cái: "Ngươi không có bảo vệ tốt bà nội ngươi, ta còn không có tìm ngươi, ngươi nếu là lại ngỗ nghịch, ta coi như không có ngươi cái đứa con gái này."

"Ba cảm thấy không có nàng cái đứa con gái này, vậy không có đi." Ngoài cửa một người đi bước tiến vào.

Hắn đi lên che ở trước mặt Lý Vy Phương, nam nhân cao 1m8 lúc này khí tràng 2m8, cứ như vậy cùng cha vợ chính mình đối diện. Hoàn toàn không rơi hạ phong.

Nghiêm Trạch trầm giọng nói: "Nếu ngài không cần cái đứa con gái này, con muốn, nàng về sau cũng chỉ là ta con dâu nhà họ Nghiêm con."

"Là vợ Nghiêm Trạch con, mụ mụ hai đứa nhỏ con của con."

Lý Vy Phương có điểm ngoài ý muốn, không nghĩ tới chồng nàng cư nhiên tới, nàng há miệng thở dốc muốn nói cái gì, nước mắt lại rơi xuống trước.

Nghiêm Trạch xoay người nhìn vợ hắn, thở dài một tiếng: "Đừng khóc, Văn Hàng đem tin tức khiến cho ta tới xử lý chuyện bên này, hắn bên kia yêu cầu mở một cái hội nghị quan trọng, không có biện pháp tới."

"Ngươi cùng mẹ đều đừng lo lắng, có ta ở đây."

Người vợ này là chính hắn tự mình chọn lựa, cho dù lại có nhiều không phải, hắn đều có thể bao dung, lại há có thể chịu đựng người khác vạn phần ghét bỏ.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ