🥐 Chương 72

73 1 0
                                    

Du Uyển Khanh đi theo phía sau hai người, chính mắt thấy hai người sau khi phát hiện chính mình bị theo dõi, kinh hoảng xoay người muốn thoát đi.

Ngồi ở trên đại thụ Du Uyển Khanh thấy một màn như vậy, ý niệm vừa động, khống chế một cây dây đằng lặng lẽ vướng chân một người trong đó.

Hắn chật vật quỳ rạp trên mặt đất, bị quân nhân tới rồi ấn xuống, sau đó khoá lại chặt đôi tay.

Một cái khác muốn đánh trả, lại bị một người quan quân tuổi trẻ một chân đá bay đi ra ngoài.

Trương Xuân Luật nhìn người trước mắt, cười lạnh một tiếng: "Các ngươi nếu là học ngoan một chút, mang chúng ta quay về hang ổ các ngươi, ta khẳng định hiện tại sẽ không liền đối với các ngươi ra tay, cố tình các ngươi quá không nghe lời, cư nhiên muốn chạy."

Phụ cận hai tòa núi này, đã sớm ở dưới sự giám thị người của hắn.

Sở dĩ không có bắt bọn họ, chính là muốn làm cho bọn họ quay về hang ổ, sau đó tìm hiểu nguồn gốc bọn họ.

Cố tình, hai người này không biết điều, cư nhiên nửa đường liền chuyển lộ tuyến, làm hắn tâm tình rất khó chịu, rất bực bội.

"Mang đi." Trương Xuân Luật sau khi nói xong, nhìn thoáng qua bốn phía.

Không phát hiện bất luận cái gì dị thường, hắn lắc lắc đầu, cảm thấy chính mình suy nghĩ nhiều, nếu thật sự có người, chính mình khẳng định sẽ phát hiện.

Du Uyển Khanh nhìn bọn họ đoàn người vội vàng quay lại, cũng không có trước tiên lộ mặt, mà là nhìn chằm chằm bóng dáng Trương Xuân Luật nhìn thoáng qua, sau đó ngồi ở trên thân cây, ám chọc chọc nghĩ: Không nghĩ tới người phụ trách phòng thí nghiệm Nam Đỡ cư nhiên là anh trai nhà mẹ đẻ chị dâu cả.

Trương Xuân Luật, con trai út nhà họ Trương, nhậm chức quân đội ở Việt Châu.

Nguyên chủ trước kia thường xuyên đi nhà họ Trương chơi, gặp qua Trương Xuân Luật rất nhiều lần.

Chính mình buổi tối trước một ngày rời trong nhà đi, chị dâu cả liền dặn dò nàng, nếu ở Nam Đỡ gặp được bất luận cái chuyện gì, đều có thể gọi điện thoại cho anh trai nhà họ Trương.

Nói chính là vị Trương Xuân Luật này.

Chờ đến bốn phía người tất cả đều triệt, Du Uyển Khanh mới từ trên cây xuống dưới, nàng thấp giọng nói: "Thật đúng là duyên phận."

Từ sau khi Hoắc Lan Từ nói quân đội tiếp nhận cái tầng hầm ngầm ở đại đội Mộc Trứ kia, Du Uyển Khanh không còn có chú ý tình huống bên kia, hiện tại xem ra, hẳn là hỏi Hoắc Lan Từ một chút chuyện về phòng thí nghiệm, có chút cơ mật quan trọng không thể nói, thật có chút có thể nói, Hoắc Lan Từ vẫn là sẽ nói.

Mắt thấy trời liền phải đã sáng, Du Uyển Khanh đem bốn phía khôi phục nguyên dạng, dấu chân chính mình cũng bị lá tùng bao trùm, lúc này mới cũng không quay đầu lại chạy nhanh xuống núi.

Nàng đi rồi, mười mấy phút sau, Trương Xuân Luật lại đi vòng vèo trở về, hắn liền đứng ở dưới đai thụ Du Uyển Khanh vừa mới ẩn thân, nhìn xung quanh trái phải.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ