🥐 Chương 22

89 2 0
                                    

Trong đám người vây xem có không ít người nhìn đến Cốc Tiểu Như cái dạng này, tâm sinh không đành lòng, sôi nổi chỉ trích thím Đại Ngưu:

"Chu Thúy Hoa, ngươi hảo hảo nói chuyện, nhưng đừng oan uổng một cái tiểu cô nương."

"Chính là, nàng xa rời quê hương đi vào chúng ta nơi này đã thực không dễ dàng, chúng ta cũng không thể khi dễ người."

"..."

Thím Đại Ngưu nghe được mọi người ngươi một lời ta một ngữ chỉ trích chính mình, nàng lại ủy khuất lại giận, chỉ vào Cốc Tiểu Như: "Ngươi cư nhiên không thừa nhận lời nói chính mình? Ngươi rõ ràng nói con trai ta bởi vì Du thanh niên trí thức cùng Hoắc thanh niên trí thức sau khi nói đối tượng tâm tình không tốt, lúc này mới sẽ nhìn đến Du thanh niên trí thức một mình vào núi, sau đó mới đi đuổi theo, ngươi còn nói lo lắng sẽ xảy ra chuyện."

Cốc Tiểu Như nghe vậy vẻ mặt không dám tin tưởng: "Thím, con trai ngươi liền tính thật sự thích Du thanh niên trí thức lại sao có thể nói cho con, con cùng hắn lại không thân, ngươi sao lại có thể oan uổng người như vậy, đây là muốn bức tử con a."

Sau khi nói xong nàng liền khóc thành tiếng, thanh âm kia thê thê thảm thảm thiết thiết.

Nàng từ nhỏ liền thích dùng một bộ này đắn đo nam thanh niên ngõ nhỏ thích nàng, tự nhiên biết như thế nào khóc mới đẹp nhất, để cho nhân tâm đau.

Đột nhiên có một cái đứa nhỏ 7- 8 tuổi nhảy ra chỉ vào Cốc Tiểu Như nói: "Mới không phải, ngươi cùng Nhị Tráng ca rất quen thuộc, ta còn nhìn đến hắn ôm ngươi."

"Các ngươi liền ở cái đống cỏ khô sau núi kia, chẳng những ta nhìn đến, A Nam cũng thấy được."

A Nam bị hắn điểm danh là một cái đứa bé trai hắc hắc gầy gầy, đôi mắt rất sáng, nhìn chính là một cái đứa nhỏ thực khôn khéo, hắn nghe được tiểu đồng bọn điểm tên của mình, ở trong lòng thở dài một tiếng: Này ngốc tử nha, bị người bán còn phải giúp người đếm tiền.

Hắn đứng ra nói: "Kia đoạn thời gian trồng vội gặt vội bọn con buổi tối trộm gạt mọi người vào núi đào bẫy rập, khi trở về nhìn đến Nhị Tráng ca cùng Cốc thanh niên trí thức ôm nhau, bọn con chỉ là nhìn thoáng qua liền sợ tới mức chạy nhanh chạy."

Hắn nhỏ giọng nói thầm: "Nếu như bị Nhị Tráng ca nhìn đến, sẽ đánh chết bọn con."

Trương Thiết Sinh cái này phiên dịch viên hiện trường bật online.

Cốc Tiểu Như nghe vậy sắc mặt trắng bệch, vẻ mặt không dám tin tưởng, nàng nhìn hai đứa nhỏ: "Các ngươi nói dối, là ai dạy các ngươi tuổi còn nhỏ liền nói lừa gạt người."

"Mới không có, con không có nói sai, mẹ, con không có nói sai." Đứa nhỏ 7- 8 tuổi kêu Tạ Quốc Trung lớn tiếng kêu: "Con không có nói sai, thật sự không có nói sai."

Tạ Quốc Nam tiến lên che chở em họ: "Bọn con thật sự không có nói sai, lúc ấy xem đến rõ ràng, chính là Cốc thanh niên trí thức cùng Nhị Tráng ca."

Mặc kệ ai tới, hắn đều là trả lời cái này, hắn cùng em họ cũng không có nói sai.

Mẹ Tạ Quốc Trung cũng tiến lên che chở hai cái nhãi con nhà mình: "Bọn nhỏ nhà ta sẽ không nói dối, khẳng định là ngươi làm không dám nhận."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ