🥐 Chương 83

64 3 1
                                    

Bởi vì mới vừa xuống xe lửa, Du Uyển Khanh không muốn ăn đồ vật quá dầu mỡ, cho nên Hoắc Lan Từ chỉ là điểm hai chén mì rau.

Du Uyển Khanh một bên ăn, một bên tò mò hỏi: "Ngươi chừng nào thì tới Việt Châu?"

"Ngày hôm qua đến Việt Châu." Hoắc Lan Từ nhỏ giọng nói: "Muốn bồi ngươi cùng nhau ngồi xe trở về, khi xin nghỉ còn bị thư ký mắng một đốn."

Nhớ tới Thư ký Chu bộ dáng tức đến dậm chân, hắn liền nhịn không được nở nụ cười.

"Kỳ nghỉ ba ngày, ta trở về liền phải đi theo mọi người đi tu sửa mương máng, ở Cù Gia Loan bên kia, khe núi chuẩn bị tu sửa đập chứa nước, thanh niên trí thức đã đi theo cùng đi tu sửa đập chứa nước, phía trước ăn tết trở về."

Du Uyển Khanh có điểm ngoài ý muốn: "Nam nữ thanh niên trí thức tất cả đều đi theo đi?"

Hoắc Lan Từ lắc đầu: "Cao Khánh Mai cùng Quách Hồng Anh không có đi theo đi."

"Cha Cao Thịnh mấy ngày trước tới đại đội Ngũ Tinh, hắn đã điều chức đến Việt Châu, muốn mang Cao Thịnh đến Việt Châu sinh hoạt, Cao Thịnh cự tuyệt, hắn muốn đi theo Cao thanh niên tri thức sinh hoạt."

Du Uyển Khanh nhớ tới Cao Thịnh bộ dáng đi theo bọn trẻ con trong thôn nơi nơi chạy, nhịn không được nở nụ cười: "Ở trong thôn có bọn nhỏ bồi chơi, tới rồi Việt Châu trời xa đất lạ."

Đối với trẻ con mà nói, quan trọng nhất chính là có đồng bọn cùng tuổi cùng nhau chơi.

Hai người ngậm miệng không đề cập tới chuyện tầng hầm ngầm đại đội Mộc Trứ, rời đi tiệm cơm quốc doanh liền trực tiếp đi tìm nhà khách trụ hạ.

Du Uyển Khanh phòng liền ở cách vách Hoắc Lan Từ, hắn đem bao hành lý đặt ở trên ghế trong phòng, lúc này mới vươn tay xoa xoa nàng đầu: "Muốn nghỉ ngơi, hay là nghĩ ra đi đi dạo."

Du Uyển Khanh lắc đầu: "Không nghĩ đi dạo, muốn nghỉ ngơi một chút."

Nàng nghĩ nghĩ nhìn về phía nam nhân, nhỏ giọng hỏi: "Khoảng thời gian trước ta cùng bác Hoắc bọn họ khi ở tại nhà khách, phát hiện có mấy người truy tung chúng ta, ta buổi tối đi ra ngoài đem người dẫn dắt rời đi."

Hoắc Lan Từ bỗng nhiên nhìn qua: "Bốn cái người Oa Quốc kia là ngươi xử lý?"

Du Uyển Khanh cũng không có giấu giếm, nàng gật gật đầu: "Là ta."

Hoắc Lan Từ khi được đến tin tức trước tiên liền hoài nghi là Uyển Khanh làm, không nghĩ tới thật đúng là nàng, hắn bất đắc dĩ thở dài một tiếng: "Ngươi biết như vậy có bao nhiêu nguy hiểm sao?"

"Ta biết." Du Uyển Khanh cười nhạt một tiếng: "Cho nên, cuối cùng chết chính là bọn họ, Cục Công An có hay không tra được cái gì?"

Nàng hiện tại tò mò nhất chính là lúc ấy bốn cái người Oa Quốc kia sau đã chết, Cục Công An có thể hay không theo bốn người này đi tra ra một ít dấu vết để lại.

"Đi ra ngoài đi một chút, nơi này không phải địa phương nói chuyện." Hoắc Lan Từ hướng ngoài cửa đi đến.

Du Uyển Khanh chạy nhanh đóng cửa lại đuổi kịp nam nhân bước chân.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ