🥐 Chương 96

52 2 0
                                    

Chu Thành Nghiệp gật gật đầu, nghiêm trang nói cho tiểu Cao Thịnh: "Đúng vậy, cho nên ta không cần bọn họ."

Hắn cùng Cao Thịnh đối diện: "Tiểu Thịnh, ngươi phải nhớ kỹ, chúng ta muốn đi ái những cái đó người yêu chúng ta. Đối với người không yêu chúng ta, chúng ta tất cả đều từ bỏ."

Cao Thịnh đã đình chỉ khóc thút thít, nước mắt trên mặt cũng đã được Chu Thành Nghiệp lau khô, hắn đỉnh một đôi đôi mắt hồng hồng nhìn chú Chu: "Chính là, nàng là mụ mụ."

"Không, nàng không phải mụ mụ ngươi, cái kia nữ nhân vĩ đại đem ngươi sinh hạ tới, mới là mụ mụ ngươi." Ở Chu Thành Nghiệp xem ra, đây là một cái vấn đề rất nghiêm túc, cần thiết muốn nói rõ ràng, cũng làm đứa nhỏ biết, ai đối hắn mà nói mới là quan trọng nhất.

Một cái nữ nhân tai họa mẹ ruột Tiểu Thịnh, không đáng để Tiểu Thịnh đi nhớ thương.

Chu Thành Nghiệp nói: "Tiểu Thịnh, mụ mụ thân sinh ngươi là bởi vì rất yêu rất yêu Tiểu Thịnh, cho nên mới sẽ đem Tiểu Thịnh sinh hạ tới, tuy rằng nàng hiện tại đã không ở trên đời này, nhưng chúng ta không thể lau đi dấu vết nàng đã tới, không thể lau đi chuyện nàng yêu ngươi là thật."

"Ngươi chính là nàng tồn tại với trên đời này, giá trị lớn nhất, nếu liền ngươi đều quên mụ mụ thân sinh ngươi, kia còn có mấy người sẽ nhớ kỹ nàng?"

Tống Chi ở trong nhà cũng không chịu đãi thấy, cho nên một nhà Tống Cần mới dám đắn đo Tống Chi đồng chí như vậy.

Chu Thành Nghiệp tuy rằng không có gặp qua Tống Chi, lại cảm thấy đó là một cái nữ nhân đáng thương, hắn từ trong lòng hy vọng Cao Thịnh có thể nhớ kỹ mụ mụ thân sinh chính mình.

Chẳng sợ chỉ là một cái tên, chỉ là mụ mụ cái thân phận này.

Cao Thịnh suy nghĩ trong chốc lát, lúc này mới nghiêm túc gật đầu: "Con đã biết, chú Chu yên tâm, con sẽ không quên mụ mụ con, nàng kêu Tống Chi."

Từ nay về sau, Tống Cần không phải mụ mụ hắn, mà là người xấu hại chết mụ mụ hắn.

Chu Thành Nghiệp lúc này mới cười: "Đúng vậy, mụ mụ ngươi kêu Tống Chi."

Hắn lại bồi Cao Thịnh ngồi trong chốc lát, hai người lúc này mới trở về, chỉ là trên đường trở về, Cao Thịnh chơi xấu, muốn Chu Thành Nghiệp cõng mới nguyện ý về nhà.

Chu Thành Nghiệp vốn là thích Cao Thịnh, hơn nữa hắn là cháu trai đối tượng chính mình, càng đau hắn.

Đem đứa nhỏ cõng ở trên lưng, hắn cười nói: "Ôm lấy cổ nga, nếu là ngã đi xuống, ta cũng mặc kệ."

"Con đã ôm lấy cổ ngươi." Cao Thịnh đong đưa cẳng chân chính mình, an tĩnh ghé vào trên lưng chú Chu.

Trước kia Cao Thịnh đều rất khiêu thoát, là một cái tiểu lảm nhảm, hôm nay lại an tĩnh như thế. Nghĩ đến đây, Chu Thành Nghiệp rất đau lòng cái đứa nhỏ này, nhẹ nhàng vỗ hắn mông, ôn nhu nói: "Đi lạc, chúng ta về nhà ăn cơm."

Cao Thịnh rầu rĩ "ừ" một tiếng: "Về nhà."

Hắn nghĩ, liền tính không có mụ mụ, ba ba cũng không ở bên người, hắn còn có cô cô, còn có chú Chu, còn có nhóm chú chú cùng cô cô khác ở thanh niên trí thức điểm, còn có nhà. Nghĩ nghĩ, hắn lại bắt đầu ủy khuất mếu máo, lại không dám khóc.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ