Âu Dương Quân Dao xoay người nhìn về phía Quách Hồng Anh: "Chỉ là cảm thấy bọn họ thật sự rất xứng đôi, trai tài gái sắc, cảm tình còn tốt như vậy, quả thực chính là hâm mộ."
Quách Hồng Anh tổng cảm thấy lời nữ nhân này nói, mang theo vài phần ý vị khác, nàng cười nói: "Đó là đương nhiên, Hoắc đại ca rất đau Uyển Khanh, chỉ cần hắn ở nhà đều không cho phép Uyển Khanh xuống bếp nấu cơm, quả thực chính là người được chọn làm người chồng lý tưởng nhất trong cảm nhận rất nhiều nữ nhân."
Nàng nhìn về phía Âu Dương Quân Dao: "Chỉ tiếc Bác sĩ Âu Dương đã tới chậm, người đã tới rồi trên giường Uyển Khanh nhà ta, nếu ai dám lay xuống dưới, Quách Hồng Anh ta liền cùng nàng liều mạng."
Đi theo bên người Uyển Khanh thời gian dài, Quách Hồng Anh chính mình cũng chưa nghĩ đến nàng phương thức nói chuyện, tác phong hành sự, chậm rãi ở hướng dựa sát Du Uyển Khanh.
Nàng ở chậm rãi biến thành một cái người có góc cạnh.
Cũng ở chậm rãi trưởng thành lên, không phải là cái tiểu cô nương yêu cầu tránh ở phía sau, chờ người khác tới bảo hộ kia.
Âu Dương Quân Dao nhíu mày: "Hộ sĩ Quách, ngươi suy nghĩ nhiều, ta không có yêu thích cướp đoạt chồng của người khác ."
Chỉ cần Du Uyển Khanh đã chết, Hoắc Lan Từ liền thành một cái vật vô chủ, nàng tự nhiên có thể bằng năng lực của chính mình đem người lộng đến tới bên người chính mình.
Quách Hồng Anh không biết Âu Dương Quân Dao trong lòng nghĩ như thế nào, nàng chỉ hiểu được muốn đề phòng cái nữ nhân không có ý tốt này.
Nàng xoay người trở về nhà chính mình, nhiều xem Âu Dương Quân Dao nữ nhân này liếc mắt một cái, đều cảm thấy thực xin lỗi chị em tốt chính mình.
Âu Dương Quân Dao nhìn cửa nhà Quách Hồng Anh nắm chặt, biểu tình đạm nhiên, tay lại nhịn không được nắm lên gắt gao.
Du Uyển Khanh làm người chán ghét, Quách Hồng Anh cũng đồng dạng lệnh người cảm thấy ghê tởm.
***
Du Uyển Khanh không nghĩ tới chính mình mới đi làm ngày thứ năm, Hoắc Lan Từ bọn họ liền phải ra nhiệm vụ, mà Du Uyển Khanh bởi vì muốn nhìn chằm chằm Âu Dương Quân Dao, không thể làm nàng có điều hoài nghi, cho nên lúc này đây nhiệm vụ liền không có đi theo.
Nàng chuẩn bị không ít thuốc viên đưa cho Hoắc Lan Từ cùng đám người Trần Kiều, liền tính lại gặp được cực nguy hiểm, bảo mệnh vẫn là vậy là đủ rồi.
Hoắc Lan Từ bọn họ sau khi ra nhiệm vụ, Quách Hồng Anh liền cùng Du Uyển Khanh cùng nhau ăn cơm, cùng nhau tan tầm, có đôi khi còn sẽ mua một chút đồ vật đi nhà họ Hoắc khai tiểu táo.
Hai người cùng tiến cùng ra, còn cùng nhau trực ban đêm, lần này toàn bộ người ở quân doanh đều biết Bác sĩ Du cùng Hộ sĩ Quách hai người là chị em tốt.
Chỉ cần có người hỏi Quách Hồng Anh, các nàng vì sao quan hệ tốt như vậy, Quách Hồng Anh đều thoải mái hào phóng nói y thuật của nàng chính là Bác sĩ Du giáo.
Nếu không phải Bác sĩ Du, nàng vẫn là một cái tiểu thanh niên trí thức xuống nông thôn.
Lúc này đây, mọi người đều biết Bác sĩ Du lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.