🥐 Chương 4

116 2 0
                                    

Du Chí An trầm mặc một lát, tiến đến bên tai bạn già nhỏ giọng nói: "Ta khi về nhà đụng tới người Tổ dân phố, hắn nói Tiểu Ngũ nhà của chúng ta báo danh xuống nông thôn."

Lý Tú Lan nghe vậy ngã ngồi ở trên ghế, vẻ mặt không dám tin tưởng, hồi lâu mới thấp giọng nỉ non: "Không có khả năng, Tiểu Ngũ chúng ta sao có thể sẽ báo danh xuống nông thôn."

Nàng nhìn về phía bạn già: "Ngươi có hỏi rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào hay không."

Con gái còn không có tốt nghiệp bọn họ liền bắt đầu vì nàng tìm kiếm công tác, chính là lo lắng đứa nhỏ không có công tác sớm muộn gì sẽ bị cưỡng chế xuống nông thôn. Chỉ là hiện tại công tác một cái củ cải một cái hố, liền tính ngươi nghĩ ra tiền mua kia cũng mua không được công tác.

Nàng bắt lấy tay ba Du, mang theo vài phần vội vàng: "Chúng ta đều không có giúp đứa nhỏ báo danh a, có thể hay không là nghĩ sai rồi."

Du Chí An nghĩ đến lời người nọ cùng chính mình nói, hắn tức giận đến cắn răng: "Du lão nhị buổi sáng hôm nay cầm sổ hộ khẩu nhà của chúng ta đi tìm người quen thuộc giúp con gái báo danh."

Cái tiểu súc sinh kia ở trước khi phân hộ còn muốn bãi em gái chính mình một đạo, quả thực chính là hư đến từ trong xương cốt.

Lý Tú Lan nghe vậy chỉ cảm thấy một ngụm buồn bực ngạnh ở trong lòng không thể đi lên cũng không hạ xuống, nàng nháy mắt cảm thấy buổi sáng hôm nay đánh Du lão nhị một đốn kia thật là đánh nhẹ.

Nàng hít sâu một hơi nhìn về phía bạn già: "Làm con gái tiếp ta ban, ta ở nhà giúp đỡ chiếu cố hai cái cháu trai."

Du Chí An lắc đầu: "Vô dụng, tên đã báo lên rồi." Hắn khi biết được chuyện này cũng đã dò hỏi có thể hay không hoa rớt tên con gái, đối phương nói không có biện pháp.

Hắn nhìn về phía bạn già: "Ta vẫn luôn không có nói cho ngươi, khoảng thời gian trước trong xưởng liền tìm ta nói chuyện, muốn làm ta tiếp nhận công tác lão Hồ."

Lão Hồ là chủ nhiệm xưởng thép, tháng sau chuẩn bị thăng phó xưởng trưởng, hắn hiện giờ công tác liền không ra tới.

Bởi vì hắn kỹ thuật xuất sắc vượt qua thử thách kiểm tra, trong xưởng muốn lướt qua vị trí phó chủ nhiệm, trực tiếp đem hắn thăng đi lên.

"Kia làm sao bây giờ?" Lý Tú Lan nhìn về phía ba Du: "Lão Du, chẳng lẽ thật sự muốn trơ mắt nhìn con gái xuống nông thôn."

Mấy tháng trước nàng liền đưa ra làm con gái tiếp chính mình ban, Chu Thúy Mai cái giảo gia tinh kia biết được chuyện này, mỗi ngày ở trong nhà làm ầm ĩ, con gái sau khi biết chuyện này cũng mặc kệ như thế nào cũng không muốn tiếp thu một phần công tác này.

Sớm biết rằng như vậy, lúc trước nên thái độ cường ngạnh một chút buộc con gái đi chuyển nhượng công tác.

Du Chí An nghĩ nghĩ, chậm rãi nói: "Thật sự không được cũng chỉ có thể làm con gái trước xuống nông thôn, đãi 1- 2 năm, đến lúc đó ngươi liền đem công tác nhường ra tới đưa nàng."

Du lão nhị người kia tuy rằng giảo hoạt ngoan độc lại sẽ không ở trong khoảng thời gian ngắn ngủn sẽ nghĩ đến chuyện báo danh cho em gái xuống nông thôn, khẳng định có người ở sau lưng xúi giục hắn.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ