🥐 Chương 198

41 2 0
                                    

"Ngươi giúp ta liên hệ bọn họ, ta liền không đi theo ngươi." Will một bộ bộ dáng lợn chết không sợ nước sôi, cố chấp nhìn Tân Duyên Nghi: "Bằng không ta ngày mai còn đi theo ngươi, về sau đều đi theo ngươi. Mãi cho đến ngươi nguyện ý giúp ta liên hệ bọn họ."

Tân Duyên Nghi tức giận đến cắn răng: "Vậy ngươi liền đi theo đi."

Kẻ điên.

Quả nhiên, gia tộc Will liền không có một người bình thường.

Nàng nhìn Will thật sâu liếc mắt một cái, biết chuyện này không có một cái kết quả, cái kẻ điên này sẽ không rời đi.

May mắn trợ lý đều là người nhà họ Tân, là một cái người đáng tín nhiệm. Bằng không, bị Will làm ầm ĩ như vậy, còn không biết sẽ khiến cho nhiều ít chuyện phiền toái.

Tân Duyên Nghi cũng không có lập tức đáp ứng Will, mấy ngày kế tiếp theo mọi người đều có thể nhìn đến mặc kệ Tân Duyên Nghi đi nơi nào, Will đều sẽ đi theo.

Thời gian dài, Cảng Thành liền có đồn đãi, người thừa kế gia tộc Will—tiểu Will tiên sinh cùng đại tiểu thư nhà họ Tân—Tân Duyên Nghi là người yêu.

Tân Duyên Nghi khi từ trong miệng trợ lý biết được tin tức này, đầu tiên là nhíu mày, cuối cùng nói cho trợ lý không cần phải xen vào.

Trợ lý lo lắng nói một câu: "Như vậy truyền đi xuống, đối thanh danh của ngài sẽ có ảnh hưởng."

Tuy rằng nhà họ Tân chưa bao giờ nói qua muốn đại tiểu thư đi liên hôn, nhưng tương lai người mà đại tiểu thư phải gả khẳng định không phải là con trai gia đình người bình thường.

Tân Duyên Nghi cười nhạt: "Dùng một kiện tin tức màu hồng phấn tới che giấu việc ta phải làm, kỳ thật cũng không tồi, đến nỗi sẽ ảnh hưởng thanh danh việc này, cũng không quan trọng."

Nơi này là Cảng Thành, khoảng cách đến Mỹ Quốc xa như vậy, chờ nàng sau khi rời đi Cảng Thành, thanh danh lại kém, cũng ảnh hưởng không đến nàng sinh hoạt hằng ngày.

"Này đối ngài không công bằng."

Tân Duyên Nghi nghe câu nói thế, nhịn không được ha hả cười: "Công bằng, trên đời này trước nay liền không có công bằng đáng nói."

Nàng đứng ở bên cửa sổ nhìn ngọn đèn dầu vạn gia đình bên ngoài, chậm rãi nói: "Ta chỉ để ý làm như vậy, có thể hay không mang đến một cái kết quả tốt, mặt khác cũng không quan trọng."

Tằng tổ phụ đã nói qua, trong lòng con trai con gái nhà họ Tân trước phải chứa quốc gia, sau đó mới là gia đình.

Liền tính nàng chưa từng có đặt chân lên phiến thổ địa kia, nhưng trái tim của nàng vẫn như cũ cùng các nàng chặt chẽ tương liên.

Còn nữa, hiện tại dưới chân nàng dẫm lên chính là thổ địa Hoa Quốc.

Chỉ là lời đồn mà thôi, thật sự không quan trọng, cũng không cần thiết cố ý đi làm sáng tỏ.

"Có tin tức bên kia hay không."

Trợ lý minh bạch đại tiểu thư nói bên kia là chính là tin tức Du nữ sĩ các nàng.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ