Du Uyển Khanh nấu cơm, Du Gia Trí ở một bên giúp đỡ nhóm lửa.
Hắn nói lên chuyện Chu Kiến Hoa: "Nằm mơ cũng chưa nghĩ đến còn có duyên phận cẩu huyết như vậy."
"Bệnh viện có một cái tiểu hộ sĩ coi trọng hắn, hắn giống như đối tiểu hộ sĩ cũng có chút ý tứ." Nghĩ đến đây, Du Gia Trí nhịn không được nở nụ cười: "Hắn là đi bệnh viện vấn an ta, mới gặp được cái tiểu hộ sĩ kia, nếu hai người chi gian thật sự có thể thành, ta xem như bà mối."
Du Uyển Khanh cũng có chút ngoài ý muốn: "Nếu sự tình là thật sự, Chu đại nương khẳng định rất vui vẻ, nàng đã sớm ngóng trông Chu Kiến Hoa có thể mang một cái con dâu trở về."
"Ta cảm thấy không dùng được bao lâu."
Du Gia Trí nhớ tới Chu Kiến Hoa bộ dáng vội vã khi đưa chính mình đi ngồi xe lửa, nhắm mắt lại liền biết người này cùng tiểu hộ sĩ đã có hẹn. Đều như vậy, kết hôn là chuyện sớm muộn gì.
"Chu đại nương lúc này đây khẳng định ngủ đều cười tỉnh."
Lần trước Chu Kiến Hoa trở về, liền có người muốn đem con gái, cháu gái nhà mình, cháu gái họ ngoại linh tinh giới thiệu cho Chu Kiến Hoa. Đều bị Chu đại nương đẩy.
Chu đại nương liền lo lắng ở trong nhà tìm cho hắn một cái cô vợ, ngày sau vợ chồng hai người muốn phân cách hai nơi, như vậy đối bọn họ cảm tình cũng không tốt, cũng bất lợi với cháu trai cháu gái chính mình tới báo danh.
Nếu Chu Kiến Hoa thật sự ở bộ đội giải quyết hôn nhân đại sự chính mình, đây là kết cục tốt nhất.
Anh em hai người đang nói chuyện, Hoắc Lan Từ cùng Chu Thành Nghiệp cùng nhau từ bên ngoài trở về.
Du Gia Trí xoay người, vừa lúc đối thượng Hoắc Lan Từ cặp mắt thâm thúy kia, hắn tầm mắt dừng ở Hoắc Lan Từ gương mặt kia, chỉ cần gặp qua hắn một lần, nói vậy đều sẽ không quên gương mặt này.
"Là ngươi." Giờ khắc này, Du Gia Trí thật sự rất khiếp sợ.
Đối tượng em gái, cư nhiên là hắn.
Không phải nói, Hoắc Lan Từ là một cái thanh niên trí thức xuống nông thôn sao? Này, này làm cho hắn đều có điểm hồ đồ.
Hoắc Lan Từ cũng không nghĩ tới Du Gia Trí cư nhiên là người chính mình trước kia khi ra nhiệm vụ gặp qua, hắn nói: "Ngươi chính là anh tư đi, ngươi hảo, ta là Hoắc Lan Từ."
Du Gia Trí thực mau trở về tới quá thần, hắn cùng Hoắc Lan Từ hai người nắm tay: "Ngươi hảo, ta là Du Gia Trí, anh tư của Uyển Khanh."
Du Uyển Khanh cùng Chu Thành Nghiệp hai người liếc nhau, đều lòng tràn đầy nghi hoặc, này rốt cuộc là chuyện như thế nào a?
Này hai người, giống như nhận thức.
Rồi lại không dám tương nhận.
Thông minh huynh muội hai người lập tức nghĩ đến bọn họ hẳn là ra nhiệm vụ khi nhận thức, hiện tại không có phương tiện tương nhận.
Du Uyển Khanh chạy nhanh cười nói: "Chúng ta lập tức liền có thể ăn cơm."
Du Uyển Khanh giữa trưa làm một đạo thịt kho tàu, rau xanh xào, khoai tây xào, bánh bao nhân thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.