Hoắc Lan Từ nhìn nàng đem xe lái vào một cái ngõ nhỏ khác, xông qua ngõ nhỏ chính là đường lớn, này trình độ quen thuộc thật giống như nàng đều không phải là lần đầu tiên đi đến nơi này.
Du Uyển Khanh đem xe lái lên cây cầu lớn phía trước.
Nàng nhìn thoáng qua phía sau, phát hiện những cái đó xe đã đuổi theo, chỉ là khoảng cách cách bọn họ còn có một khoảng.
Nàng cười nói: "Qua cầu chính là vùng đất không người quản lý, rất nhiều người nhập cư trái phép khi đến đều sẽ ở chỗ này quá độ. Còn có không ít kẻ nghiện ma tuý, hắc bang đều sẽ xuất hiện ở chỗ này."
Du Uyển Khanh nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Ta đem bọn họ dẫn tới nơi này tới, tất cả đều giải quyết rớt."
Nàng khinh phiêu phiêu nói một câu: "Ở chỗ này, giết người là chuyện thường."
Hoắc Lan Từ nhìn về phía bọn họ: "Chúng ta khi tiến vào Mỹ Quốc không có mang súng ống đạn dược, kế tiếp liền dựa năng lực tự thân."
Đinh Thiều Viên nói: "Lão đại yên tâm đi."
"Ngồi ổn, ta trước mang các ngươi đi lộng một chút vũ khí tiện tay."
Du Uyển Khanh sau khi nói xong, tốc độ nhanh hơn, thực mau liền đem những người đó ném ở sau người.
Biên Hán Hải nhìn phong cảnh bên ngoài chợt lóe mà qua, cảm thụ được thể nghiệm cực nhanh ở trên xe mang đến, cuối cùng là minh bạch lão đại vì sao không thể không phải là chị dâu.
Này hai vợ chồng, tốc độ lái xe đều giống nhau.
Tra tấn người giống nhau, liều mạng giống nhau.
"May mắn chúng ta năm trước trải qua lão đại đặc huấn một đoạn thời gian."
Bằng không với cái tốc độ lái xe của chị dâu, bọn họ đã phun ở trên xe.
"Chị dâu, ngươi là đi nơi nào làm ra xe, so với bọn hắn còn muốn tốt."
Du Uyển Khanh nói: "Ngồi ổn."
Nàng tầm mắt dừng ở trên mười mấy cây đại thụ phía trước, dùng dị năng khống chế những cái cây đó, hai cây đại thụ phía trước đột nhiên bật gốc, nện ở trên đường lớn, chặn đường đi chiếc xe phía sau.
Mọi người sau nghe được thanh âm này đều quay đầu nhìn lại, đều chấn kinh rồi.
Bạch Thanh Sơn há miệng thở dốc, nhỏ giọng nói: "Ngay cả ông trời đều đứng ở chúng ta bên này."
La Huy ha ha nở nụ cười: "Cứ như vậy, bọn họ muốn đuổi theo chúng ta cũng không phải là dễ dàng như vậy."
Du Uyển Khanh nghe phía sau truyền đến thanh âm ríu rít, nàng bất động thanh sắc, tiếp tục tăng tốc.
Thực mau liền ngừng ở trước một chỗ nhà lầu hai tầng, nàng nhìn cái địa phương quen thuộc trước mắt này, nhớ tới kiếp trước lần đầu tiên tới nơi này, cũng là vì mua vũ khí, cứu người.
Lúc ấy là Úc Ly mang nàng tới, nàng nói cửa hàng này đã mở trăm năm, vẫn luôn là làm kinh doanh buôn bán vũ khí.
Ở cái vùng đất không người quản lý này, không có người dám trêu chọc chủ nhân sau lưng cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.