Bạch xưởng trưởng trong lòng minh bạch nếu dược cầm máu thật sự thần kỳ giống như con trai nói như vậy, hoàn toàn không lo không có nguồn tiêu thụ, hiện tại nghe được con trai nhắc nhở kiếm ngoại hối, hắn tâm đích xác động.
"Ba điều tuyến sản xuất là khả năng không lớn, nhiều nhất chỉ có thể một cái tuyến sản xuất."
Bạch Thanh Sơn khóe miệng run rẩy, nhịn không được thở dài một tiếng: "Ba, ngài nói nhiều nhất một cái tuyến sản xuất, chẳng lẽ còn có ít nhất một cái?"
"Ngài còn muốn không trả giá, liền lấy không phương thuốc dược cầm máu? Ngươi nằm mơ đi, con cùng ngài nói, nhân gia vợ chồng hai người đều là ân nhân cứu mạng con trai ngươi, chính ngươi suy xét đi."
Vợ chồng hai người?
Bạch xưởng trưởng nhướng mày: "Nếu ta không có nhớ lầm, lúc này đây là lão đại ngươi cứu ngươi, cho nên nói, này dược cầm máu là đối tượng của lão đại ngươi?"
Hắn không biết lão đại con trai là ai, nhiều năm như vậy, mỗi lần nói lên người lãnh đạo trực tiếp con trai, dùng đều là lão đại cái danh hiệu này.
Này cũng không gây trở ngại hắn biết lão đại không có kết hôn, nói vậy chính là đối tượng.
Bạch Thanh Sơn rất muốn ném cho chính mình một cái tát, đây là nói sai lời nói, đem không nên nói đều nói ra.
"Một cái tuyến sản xuất là không có khả năng, ngài không cần nói, vậy làm chị dâu chính mình đi liên hệ Xưởng sản xuất dược Việt Châu, chị dâu có trưởng bối ở Việt Châu làm quan, có thể cho đối phương giật dây."
Bạch Thanh Sơn không muốn cùng cái lão nhân keo kiệt này nói chuyện: "Nếu ba ba đã làm ra quyết định, vậy không gì hảo thuyết, cứ như vậy đi, con phải về phòng bệnh hảo hảo nghỉ ngơi."
Bạch xưởng trưởng bị con trai nói nghẹn lại: "Ta chưa nói không cần phương thuốc dược cầm máu, nhưng ngươi một mở miệng chính là ba điều tuyến sản xuất, ngươi cảm thấy có khả năng sao?"
"Ít nhất cũng muốn hai điều tuyến sản xuất, ngươi không cho được cái giá cả này, tự nhiên có người cho nổi." Bạch Thanh Sơn nói thầm một câu: "Xem ở chúng ta là phân thượng cha con, con mới giành trước một bước đem tin tức nói cho ngài, ngài nếu không vui, vậy quên đi, tổng không thể bởi vì chuyện này cùng ngài ầm ĩ."
Bạch xưởng trưởng chạy nhanh nói: "Ta muốn trước xem qua hiệu quả dược cầm máu, nếu thật sự thần kỳ giống như theo như lời ngươi như vậy, ta có thể dùng hai điều tuyến sản xuất tới đổi, đương nhiên, nàng cũng muốn lấy ra hai cái phương thuốc."
Bạch Thanh Sơn cắn răng: "Có điểm quá mức."
Nghe được thanh âm con trai cắn răng, Bạch xưởng trưởng cảm thấy bẻ hồi một ván, cười nhắc nhở một câu cái đứa con trai này ý đồ dĩ hạ phạm thượng: "Ta có thể cung cấp chỉ đạo kỹ thuật, ngươi xác định không quay về cùng lão đại các ngươi cùng với đối tượng hắn thương lượng một chút."
Bạch Thanh Sơn nghe vậy hai mắt sáng.
Bạch xưởng trưởng sâu kín nói: "Ngươi cho rằng xây dựng nhà máy là chuyện đơn giản như vậy, không có kỹ thuật, cho dù có tuyến sản xuất, ngươi cũng làm không thành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.