Hai trương bàn bát tiên cũng ở bên nhau liền có thể ngồi xuống 15 cá nhân, trước khi ăn cơm Lục Quốc Hoa làm mọi người tự giới thiệu một chút, cho nhau nhận thức.
Lão thanh niên trí thức, nhóm nam thanh niên trí thức trừ bỏ Lục Quốc Hoa đến từ Tứ Xuyên ra, còn có Chu Niên đến từ Tây Bắc, Chung Hiên Hào cùng Quý Thanh đến từ Thượng Hải, Trương Thiết Sinh đến từ Việt Châu.
Nhóm nữ thanh niên trí thức có Cao Khánh Mai đến từ Thượng Hải, Hà Tiểu Viện đến từ Ha Thị- Đông Bắc, Vương Ngọc Bình đến từ Thiều Châu-tỉnh Quảng Đông.
Du Uyển Khanh vài người cũng tự giới thiệu một phen, thanh niên trí thức mới tới, trừ bỏ nàng là người thành phố Thương Dương, mấy cái còn lại đều là người Kinh Thị.
Lục Quốc Hoa cười nói: "Còn có hai cái nam thanh niên trí thức đã dọn đi ra trụ đơn độc, một cái kêu Hoắc Lan Từ, một cái kêu Lý Văn Chu, bọn họ đều là người Kinh Thị."
"Lý Văn Chu đồng chí hai ngày này xin nghỉ, không ở đại đội."
Quách Hồng Anh khi nghe được tên Lý Văn Chu hai mắt đều sáng, nàng kinh hỉ đứng lên: "Văn Chu ca thật sự ở đại đội Ngũ Tinh."
Trời biết nàng khi vừa mới ở lão thanh niên trí thức không có nhìn đến Văn Chu ca trong lòng có bao nhiêu sợ hãi.
Nàng chính là vì Văn Chu ca mới xuống nông thôn, nếu tìm không thấy người, nàng xuống nông thôn lại có ý nghĩa gì.
Du Uyển Khanh liền ngồi ở bên người Quách Hồng Anh, nàng lập tức liền cảm giác được người này cảm xúc biến hóa.
Nguyên lai là vì trúc mã mới xuống nông thôn.
Lục Quốc Hoa tò mò nhìn về phía Quách Hồng Anh: "Quách thanh niên trí thức nhận thức Lý thanh niên trí thức?"
Quách Hồng Anh cười gật gật đầu: "Ta cùng Văn Chu ca ca là hàng xóm, hai nhà giao tình rất tốt, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên."
Nàng về sau còn phải gả cho Văn Chu ca ca.
Lão thanh niên trí thức nhìn Quách Hồng Anh khuôn mặt ửng đỏ khi nói lên Lý Văn Chu, lại ngẫm lại chuyện Lý Văn Chu cùng ghi điểm viên trong thôn—Diệp Thục Lan xử đối tượng, bọn họ từ giữa ngửi được hương vị bát quái.
Du Uyển Khanh cùng Trương Hồng Kỳ đều cảm giác được không khí có điểm không thích hợp, chẳng lẽ tiểu trúc mã của Quách Hồng Anh có cái vấn đề gì?
Lục Quốc Hoa lo lắng chờ lát nữa sẽ nháo ra vấn đề, chạy nhanh cười nói: "Mọi người chạy nhanh ăn cháo." Hắn có điểm ngượng ngùng cười cười: "Ta trước kia chưa làm qua cơm, xuống nông thôn kẻ sau nửa năm học, liền sẽ ngao cháo cùng xào mấy cái rau xanh, các ngươi tạm chấp nhận ăn."
Trong nhà hắn sống đều là phân công, hắn phụ trách thu thập việc nhà, làm việc tốn sức, cho nên trù nghệ thật sự chính là sau khi xuống nông thôn mới học, không nghĩ tới chính mình còn có thiên phú trù nghệ, nửa năm đi học sẽ làm tốt vài đạo đồ ăn.
Ở mọi người nói nói cười cười, một bữa cơm rốt cuộc kết thúc.
Thanh niên trí thức điểm ngày thường đều là từng người tẩy chén chính mình, đến phiên ai nấu cơm ai liền phụ trách đem nồi cơm, chén bát đựng đồ ăn rửa sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.