Nhóm người Trương Hồng Kỳ giúp đỡ đem hành lý bắt được đến nhà cũ nhà họ Chu, sau đó đều chạy, vẫn là Chu Thành Nghiệp nhanh tay lẹ mắt, đem vị hôn thê chính mình lưu lại.
Lý Tú Lan thấy thế, lôi kéo Chúc Quân mới vừa gặp mặt nhỏ giọng hỏi: "Bọn họ hai người ngày thường cảm tình cũng tốt như vậy sao?"
Chúc Quân cười gật gật đầu: "Hai người cảm tình rất tốt, ta cảm thấy chúng ta thực mau liền có thể làm bà nội."
Nhìn đến Khánh Mai cùng Thành Nghiệp, liền sẽ nghĩ đến chính mình cùng bạn già bộ dáng khi tuổi trẻ ở chung, cảm tình cũng rất tốt, còn cùng nhau lẫn nhau đi qua rất nhiều khó khăn.
Cho nên, nàng hy vọng Thành Nghiệp cùng Khánh Mai cũng có thể giống chính mình cùng ba bọn nhỏ giống nhau, lẫn nhau dựa vào, từ tuổi trẻ đến đầu bạc, không có mâu thuẫn, chỉ có lẫn nhau lý giải cùng thông cảm đối phương không dễ dàng.
Lý Tú Lan cũng thực chờ mong đứa nhỏ con của Thành Nghiệp, nhớ năm đó, nàng cực cực khổ khổ chiếu cố Chu Thúy Mai (vợ hàng giả) ở cữ, đối hai đứa nhỏ kia như châu như bảo, tới rồi cuối cùng lại phát hiện không phải nhãi con nhà mình.
Nàng đối Thành Nghiệp thua thiệt rất nhiều, luôn muốn phải vì đứa nhỏ làm chút cái gì.
"Nếu Thành Nghiệp cùng Khánh Mai sau kết hôn yêu cầu giúp đỡ chiếu cố đứa nhỏ, ta liền tới đây bên này."
Lý Tú Lan làm một cái quyết định làm Chúc Quân đều ngoài ý muốn.
Chúc Quân chạy nhanh nói: "Ngươi gấp gì, có ta đây ở bên này đâu, ngươi vẫn là ở nhà máy làm đến về hưu."
Nàng thực minh bạch, tầm quan trọng một phần công tác đối với một người ở cái niên đại này. Đặc biệt là đối một nữ nhân.
"Vẫn là nói, ngươi lo lắng ta chiếu cố Khánh Mai cùng về sau cháu trai cháu gái không tốt?"
Lý Tú Lan nghe vậy chạy nhanh lắc đầu: "Không có việc này, ta chỉ là cảm thấy thua thiệt Thành Nghiệp, muốn đối hắn tốt một chút lại tốt một chút, muốn khả năng cho phép làm một chút chuyện gì."
Chúc Quân thở dài một tiếng vỗ vỗ Lý Tú Lan bả vai: "Tú Lan, ngươi hẳn là minh bạch, Thành Nghiệp là một cái đứa nhỏ hiểu chuyện lý trí hơn nữa hiếu thuận, hắn khẳng định không hy vọng ngươi lưng đeo này đó, không cần cảm thấy thua thiệt, như vậy hắn sẽ có áp lực."
Lý Tú Lan cười khổ, đúng vậy, cho dù có thua thiệt, cũng không thể biểu hiện ra ngoài, như vậy sẽ mang đến cho đứa nhỏ áp lực rất lớn.
Chu Thành Nghiệp cùng Cao Khánh Mai hoàn toàn không biết hai vị mẫu thân đã bắt đầu ở lén thương nghị về sau như thế nào chiếu cố nàng ở cữ, như thế nào chiếu cố trẻ con.
...
Cả gia đình sau ăn cơm chiều, Du Chí An liền đưa ra đi thanh niên trí thức điểm nghỉ ngơi.
Chúc Quân cùng Du Uyển Khanh liếc nhau, Du Uyển Khanh cười nói: "A mẫu, con thắng."
Chúc Quân đánh bả vai nàng một chút: "Là, là, ngươi thắng."
Mọi người tò mò hỏi sao lại thế này, Chúc Quân liền đem sự tình nói một lần: "Quả nhiên, vẫn là tiểu ngũ hiểu biết các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.