🥐 Chương 148

52 2 0
                                    

Tiêu Thiên Luân nghe vậy, vỗ vỗ bả vai An Linh: "Hảo tiểu tử, ngươi làm rất đúng, làm người Hoa Quốc chúng ta đều hẳn là tuân theo pháp luật, đả kích hết thảy người làm chuyện phạm pháp."

An Linh gật gật đầu: "Cho nên, con còn thuận tiện giúp hắn cùng mụ mụ con đăng báo ly hôn, sai lại cũng thuận tiện đăng báo cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ. Từ nay về sau, con kêu Lữ Linh, em trai con kêu Lữ Uyên, cùng An Thạnh Hưng không có bất luận cái quan hệ gì."

Hắn nhìn An Thạnh Hưng: "Ngươi chướng mắt bọn con, cũng không muốn thấy đến chúng ta liền hoàn thành ngươi yêu cầu. Chúng ta về sau chỉ là con của mụ mụ, chúng ta không cần cha."

Từ sau khi đã ghi nhớ, hắn chỉ nhìn đến mụ mụ một người vì cái nhà này bôn ba, đến nỗi cha của chính mình, chính là một cái người ẩn hình.

Nghĩ đến đây, hắn cảm thấy châm chọc vô cùng.

An Thạnh Hưng hai mắt đỏ đậm, không ngừng giãy giụa: "Ngươi dám, các ngươi làm sao dám đối với ta như vậy?Các ngươi hai cái bạch nhãn lang, bạch nhãn lang."

Lữ Trân tuy rằng cảm thấy thực ngoài ý muốn, con trai cư nhiên sẽ cử báo cha ruột của hắn. Hiện tại nghe được An Thạnh Hưng nói hai đứa nhỏ như vậy, nàng tức khắc không làm, nàng đem con trai kéo đến phía sau, nhàn nhạt nhìn về phía An Thạnh Hưng: "Bạch nhãn lang? Ngươi dưỡng quá con trai ta sao? Kia liền nói bọn họ là bạch nhãn lang?"

"An Thạnh Hưng, ta và ngươi kết hôn 10 năm, con trai lớn 9 tuổi, con trai nhỏ 7 tuổi, ngươi một phân tiền đều không có hoa ở trên người bọn họ, thích liền trêu đùa một chút, ngươi có cái tư cách gì nói bọn họ là bạch nhãn lang."

Như là nhớ tới cái chuyện nghẹn khuất gì, Lữ Trân vén tay áo, tiến lên một quyền liền đánh vào trên bụng nhỏ An Thạnh Hưng.

Hai người công an muốn ngăn trở, Tiêu Thiên Luân chậm rãi nói: "Đây là chuyện nhà bọn họ, chúng ta không cần thiết nhúng tay."

Hai người công an nghe vậy, đứng ở tại chỗ, ta ấn An Thạnh Hưng xuống càng dùng sức.

Lữ Trân cũng nhìn ra hành động nhỏ của hai vị công an này, lại ngẫm lại lời Tiêu Thiên Luân nói, liền minh bạch hắn là cố ý trợ giúp chính mình.

Nghĩ đến đây, nàng nhìn về phía hai đứa nhỏ: "Anh em các ngươi trước đi ra ngoài, ta có chút việc cùng An Thạnh Hưng nói."

Lữ Linh minh bạch mụ mụ tâm muốn tấu An Thạnh Hưng, nếu là có thể, hắn cũng muốn động thủ vì mụ mụ lấy lại công đạo.

Hắn nắm em trai tay, trực tiếp đi ra cửa nhà, thuận tiện làm một đứa con trai tri kỷ, đóng cửa lại.

Tiêu Thiên Luân thấy thế, nhịn không được khẽ cười một tiếng.

Lữ Trân tắc xoa xoa nắm tay chính mình, bắt đầu một quyền một quyền đánh vào trên người An Thạnh Hưng: "Đối làm ngươi lừa hôn, làm ngươi khi dễ người. Ngươi cái này rác rưởi hắc tâm can, gặp được ngươi quả thực chính là xui xẻo thấu."

"Thích Chương Ngọc Phân như vậy, vậy thượng a, tới trêu chọc ta làm chi, thật sự cho rằng ta cái này cô nhi dễ khi dễ."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ