Tân Tư Giản nghe vậy, đối hai người ấn tượng càng tốt, nếu không phải thời kỳ đặc thù kia hắn đều muốn giữ chặt hai người ngồi xuống cùng nhau uống lên vài mấy chén.
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đi theo Tân Tư Giản đi vào một toà nhà ba lầu.
Tân lão tiên sinh liền ở trong đại sảnh lầu một chờ, nhìn đến hai người tiến vào, hắn muốn đứng lên cùng bọn họ chào hỏi.
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đều biết lão tiên sinh hiện giờ hành động không tiện, bước nhanh tiến lên: "Tân lão tiên sinh, cửu ngưỡng đại danh, rốt cuộc có duyên nhìn thấy."
Hoắc Lan Từ cùng Tân lão tiên sinh nắm tay, cười nói: "Tiểu tử không ngờ, sẽ may mắn có thể cùng ngài gặp một mặt."
Tân lão tiên sinh nghe vậy, ha ha nở nụ cười: "Tiểu tử nhà họ Hoắc, ta và ong nội ngươi xem như là bạn cũ."
Sau khi nói xong, hắn lại cùng Du Uyển Khanh nắm nắm tay, nhiệt tình mời hai người ngồi xuống nói chuyện phiếm.
Tân lão tiên sinh nói: "Sau khi biết được các ngươi tới, ta biết có điểm mạo hiểm, vẫn là muốn gặp mặt các ngươi."
Hắn cảm thán một tiếng, hốc mắt có điểm đỏ: "Ta hiện giờ, tất cả tin tức về quốc nội đều là từ trong miệng người khác biết được, giấy viết thư quá ngắn, viết không đủ khiến ta tò mò."
Hắn nhìn về phía hai người trẻ tuổi từ tổ quốc tới ngồi ở trước mắt này, thật đáng tiếc, nếu có thể nhìn đến bọn họ bộ dáng chân thật thì tốt rồi.
Đồng bào từ tổ quốc đến a, người cỡ nào thân thiết.
Du Uyển Khanh cười nói: "Ngài muốn biết cái gì, chúng con nhất nhất nói cho ngài."
Tân lão tiên sinh sau nghe xong, thật sự bắt đầu hỏi tình huống quốc nội hiện giờ, hai người đều chọn lựa có thể nói đều nói cho lão tiên sinh cùng Tân Tư Giản.
Như vậy vừa nói, liền đến giữa trưa.
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ lưu tại nhà họ Tân ăn cơm trưa, Tân Tư Giản lúc này mới mang theo bọn họ đi tế bái ông cố của Tân Tư Giản.
Hai người trước đi dân hương cho ông cố Tân Tư Giản, sau đó lại nói rất nhiều chuyện về quốc nội.
Cuối cùng, Hoắc Lan Từ nói: "Tân lão tiền bối, hết thảy đều như các ngươi này đó tiền bối suy nghĩ, Hoa Quốc đã đứng lên, tuy rằng còn không có cường đại đến không người dễ khi dễ, nhưng con tin tưởng đây là chuyện sớm muộn."
"Những cái đó mối thù máu, nợ máu, bọn con thế hệ mai sau đều sẽ không quên. Lấy sử vì giám, thời thời khắc khắc nhắc nhở chúng con cùng với bọn nhỏ tương lai, chúng ta sẽ không lại làm lịch sử tái diễn."
"Bọn con sẽ không cô phụ các ngươi hy vọng, tương lai Hoa Quốc chắc chắn bay lên, mà các ngươi này đó tiền bối nâng lên, an tâm đi."
Hoắc Lan Từ giọng nói rơi xuống, ba người đều có thể cảm giác được một trận gió thổi tới, rõ ràng là trời đông giá rét, ba người lại có một loại ảo giác, gió thổi qua bên tai là như thế ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.