Khi mọi người văn phòng thanh niên trí thức đuổi tới ngay cả đồng chí công an cũng tới, một đám người ở bên ngoài công xã cãi cọ ồn ào đến ồn ào.
Trần Thắng Lợi cùng tiểu hồng bân bị bắt được đều không thừa nhận hành vi phóng sách cấm vi phạm lệnh bôi nhọ thanh niên trí thức.
Tiểu hồng bân ngạnh cổ lớn tiếng nói: "Sách cấm vi phạm lệnh là ta từ trong phòng thanh niên trí thức lục soát ra tới, còn không có tới kịp nói cho Trần đội trưởng, người đại đội Ngũ Tinh liền xuất hiện, bọn họ không muốn thừa nhận sách cấm vi phạm lệnh là thanh niên trí thức, cho nên liền bôi nhọ ta."
Trần Thắng Lợi nghe vậy thở dài một hơi nhẹ nhõm, tính tiểu tử này thông minh, biết đem đầu mâu đều chỉ hướng
người đại đội Ngũ Tinh.Chúng thanh niên trí thức nghe vậy sôi nổi mở miệng phản bác.
Thư ký công xã nghe bọn hắn bên nào cũng cho là mình đúng, cảm thấy đầu đều đau, hắn làm cho bọn họ chạy nhanh dừng lại: "Nếu các ngươi đã báo công an, hết thảy nguyên do sự việc đồng chí công an xử lý."
Trần Kiến mang theo hai cái đồng bạn tiến lên dò hỏi, nhưng vào lúc này, hai vị can sự đi đến thanh niên trí thức điểm đại đội Ngũ Tinh xem xét cũng đã trở lại, hắn đình hảo tự cẩu xe sau chạy nhanh nói: "Thư ký, phòng ở thanh niên trí thức điểm đều bị phiên đến lung tung rối loạn, ngay cả phòng bếp bồn đều tạp lạn."
"Vài cái nam thanh niên trí thức quần áo cũng bị xé nát, căn bản không có biện pháp mặc." Sau khi nói xong tiểu can sự nhìn thoáng qua những cái đó tiểu hồng bân, trong mắt chán ghét không cần nói cũng biết: "Còn có chính là, nữ thanh niên trí thức phản ánh đồ vật của các nàng ném."
"Trong đó một người ném 15 đồng tiền, trên đại đoàn kết viết một cái chữ mai."
"Còn có người ném 5 đồng tiền cùng ba trương phiếu gạo một cân, một trương phiếu thịt năm lượng."
Một cái can sự khác không nói lời nào nghĩ đến bộ dáng thanh niên trí thức điểm liền ở trong lòng mắng một câu, đều là một đám gia hỏa chó cậy thế chủ.
Trần Thắng Lợi nghe vậy lạnh lùng quét về phía những cái đó thuộc hạ chính mình, cẩu nương dưỡng, đều làm cho bọn họ quản được tay chân chính mình, cố tình không nghe.
Hoắc Lan Từ đúng lúc mở miệng: "Một khi đã như vậy, vậy lục soát đi, hôm nay tất cả mọi người đi thanh niên trí thức điểm muốn soát người."
"Dựa vào cái gì?" Trần Thắng Lợi nhìn về phía Hoắc Lan Từ, phát hiện người này lớn lên tuấn như thế, trong lòng ghen ghét không thôi, nói chuyện liền càng không khách khí: "Chúng ta chỉ là dựa theo quy củ làm việc, các ngươi không có quyền lợi lục soát người chúng ta."
Hoắc Lan Từ từng bước ép sát: "Ngươi đây là chột dạ."
Hắn quét về phía người ở đây, theo sau chỉ vào tiểu hồng bân bị đại đội trưởng bắt lấy: "Ngươi làm cho bọn họ đem sách cấm vi phạm lệnh nhét vào thanh niên trí thức điểm, nói vậy sẽ không chỉ có giống nhau, các ngươi trên người nhất định còn mang theo sách cấm vi phạm lệnh, hoặc là một ít thư từ không thể đưa ra bên ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.