🥐 Chương 112

58 1 0
                                    

Khi xuống núi, Du Uyển Khanh đánh hai con thỏ cùng một con gà rừng, Trương Hồng Kỳ cũng đánh một con thỏ, đến nỗi hai cái người bị thương tương đối nặng chỉ có thể nhìn.

Trương Hồng Kỳ cười nói: "Chúng ta buổi tối hôm nay có thể thêm cơm."

Mỗi một lần nghỉ, nhóm thanh niên trí thức liền sẽ tụ ở bên nhau ăn cơm, này đã là quy định bất thành văn.

Du Uyển Khanh cười gật gật đầu: "Đúng vậy, ta muốn ăn đầu thỏ cay rát."

Sau khi nói xong nàng nhìn Trương Hồng Kỳ liếc mắt một cái.

Trương Hồng Kỳ mặt nháy mắt đỏ: "Ta làm Quốc Hoa làm."

Du Uyển Khanh mới về đến nhà, Cao Khánh Mai liền mang theo Cao Thịnh xách theo một cái hộp đồ ăn tiến vào: "Đói bụng đi, chạy nhanh ăn một chút, sau đó đi tắm rửa ngủ."

Sau khi nói xong, nàng mở ra hộp đồ ăn, lấy ra một chén lớn mì trứng cùng hai cái bánh bao chay.

Du Uyển Khanh nghe mùi hương đồ ăn nhàn nhạt, chạy nhanh đi rửa tay.

"Chị dâu cảm ơn ngươi."

Cao Khánh Mai nghe vậy trừng mắt nhìn Du Uyển Khanh liếc mắt một cái: "Cái gì chị dâu, nhưng đừng nói bậy, hiện tại còn không phải đâu. Lại loạn kêu, ta liền không cho ngươi ăn."

Du Uyển Khanh ôm chén, dự phòng Cao Khánh Mai đem bữa sáng chính mình lấy đi: "Chuyện sớm muộn gì. Ngươi đều cùng anh hai ta thương nghị tháng 9 quay về Thượng Hải, sau đó lại đi Thương Dương gặp ba mẹ ta, lại quay về Việt Châu gặp bác Chu cùng bác Chúc, cho nên ngươi khẳng định là con dâu nhà ta, không chạy thoát được đâu."

Cao Khánh Mai nghĩ đến muốn đi gặp ba mẹ đối tượng, trong lòng có chút khẩn trương: "Ta lo lắng cha mẹ ngươi không thích ta."

Du Uyển Khanh cầm chén thả lại trên bàn, uống một ngụm mỹ vị nước lèo, lúc này mới cười nói: "Nhiều lo lắng, lần trước mụ mụ ta khi đến thăm ta, liền theo dõi ngươi, muốn ngươi làm con dâu nhà chúng ta."

Cao Khánh Mai vẫn là lần đầu tiên nghe chuyện này, có điểm ngoài ý muốn: "Còn có chuyện như vậy?"

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Thiên chân vạn xác, lúc ấy mụ mụ muốn làm ta giật dây cho ngươi cùng anh ba ta, không nghĩ tới ngươi cùng anh hai ta thành một đôi, mụ mụ ta nhưng vui vẻ."

"Ngươi chờ một chút."

Du Uyển Khanh về phòng tìm ra một phong thơ đưa tới trước mặt Cao Khánh Mai: "Nhìn xem."

Cao Khánh Mai nhìn nàng một cái: "Đây là tin bác trai bác gái viết cho ngươi."

Du Uyển Khanh "ừ" một tiếng: "Xem a, không có việc gì, không gì bí mật."

Đây là phong thư thứ nhất ba mẹ khi biết được anh hai cùng Cao Khánh Mai xử đối tượng, viết cho nàng.

Cao Khánh Mai cầm lấy nghiêm túc nhìn lên, nàng tầm mắt dừng ở kia một câu trong tin: Anh hai ngươi có thể tìm được cô nương tốt giống Cao thanh niên tri thức như vậy, ba mẹ cũng coi như là yên tâm, liền chờ anh hai ngươi đem người mang về tới, ta nằm mơ đều có thể cười tỉnh.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ