🥐 Chương 132

55 2 0
                                    

Ngày hôm sau, buổi sáng.

Hoắc Lan Từ lái xe đưa Du Uyển Khanh đi nhà ga, Quách Hồng Anh sớm liền đã thức dậy đưa Du Uyển Khanh đến bên ngoài quân doanh, trong mắt lưu luyến chỉ kém không có khắc vào trên trán làm mọi người xem đến.

Quách Hồng Anh lôi kéo Du Uyển Khanh tay, ngữ mang nghẹn ngào nói: "Uyển Khanh, ngươi phải cùng Hoắc đoàn trưởng kết hôn sớm một chút, tới tùy quân sớm một chút."

Du Uyển Khanh vỗ vỗ nàng đầu, cười nói: "Được, ta đã thu được ngươi yêu cầu, chuyện này ta sẽ hảo hảo suy xét."

Sớm muộn gì cũng phải tùy quân, chỉ là nàng bây giờ còn có rất nhiều chuyện không có làm xong, làm việc phải có thủy có chung.

"Nhớ rõ những lời ta tối hôm qua theo như ngươi nói này đó, gặp được vấn đề gì trên y thuật không hiểu liền đi thỉnh giáo Bác sĩ Cao."

Bác sĩ Cao là người mà Khang lão tự mình thỉnh đến trạm y tế đảm nhiệm viện trưởng cùng bác sĩ, y thuật khẳng định rất tốt, bằng không. Khang lão cũng sẽ không thỉnh hắn.

Quách Hồng Anh khó được nghe được Du Uyển Khanh đối chính mình dặn dò vạn phần, cũng không có không kiên nhẫn mà là giống tiểu cẩu cẩu nghe lời nghiêng đầu, nghiêm túc nghe Du Uyển Khanh nói chuyện.

Bộ dáng này, thật sự đáng yêu cực kỳ,
Du Uyển Khanh xem đến tay ngứa, muốn hung hăng xoa nàng đầu.

Chung quy là lý trí khống chế Du Uyển Khanh đôi tay, nàng cười nói: "Chạy nhanh trở về đi, ta cũng muốn xuất phát."

Quách Hồng Anh gật gật đầu: "Ngươi nhớ rõ phải tới sớm một chút."

Du Uyển Khanh "ừ" một tiếng.

Ngồi trên xe jeep, nàng hướng Quách Hồng Anh vẫy vẫy tay: "Mau trở về đi làm đi."

Quách Hồng Anh nhịn xuống xúc động muốn khóc: "Ta đây liền trở về, này liền trở về."

Sau khi nói xong, nàng xoay người chạy ra bên ngoài.

Nhìn đến nơi này, Du Uyển Khanh nhịn không được cười, nàng lại không biết, Quách Hồng Anh đứng ở nơi xa nhìn hồi lâu, hồi lâu.

Hoắc Lan Từ một bên lái xe, một bên chú ý Du Uyển Khanh biểu tình: "Yên tâm đi, ta sẽ nhìn chằm chằm trạm y tế bên này một chút, sẽ không để cho người khác khi dễ Quách Hồng Anh đồng chí."

"Nói nữa, hiện tại quân doanh có không ít người đều biết Quách hộ sĩ là đối tượng Trữ Minh- Đoàn Độc lập, liền hướng về phía Đoàn Độc lập tên này tới, các nàng cũng không dám khi dễ Quách Hồng Anh." Trừ phi, gặp phải người đầu óc có vấn đề.

Du Uyển Khanh nói: "Hồng Anh cũng yêu cầu chính mình học tập độc lập, chúng ta cũng không thể vẫn luôn đều che chở nàng, nàng chính mình lập lên so cái gì đều quan trọng."

Hoắc Lan Từ cười nhạt nhìn nàng một cái, hắn cảm thấy tiểu ngũ vĩnh viễn đều là lý trí như vậy, nàng đem tư tưởng thật sự đem cá cho người không bằng dạy người bắt cá phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Hoắc Lan Từ nói: "Trở lại đại đội Ngũ Tinh, cũng không cần đem hết thảy công tác xem đến quá trọng yếu, bọn họ cũng không phải ăn không ngồi rồi."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ