Chị dâu cả Vương cùng Vương Ngọc Bình liếc nhau, hai người đều từ trong mắt đối phương nhìn ra không thể tin tưởng.
Chẳng lẽ, thật sự bị các nàng vừa mới nói trúng rồi, cái lão bà này già đẻ ngọc trai?
Chị dâu cả Vương trong lòng âm thầm nghĩ: Muốn thật là như vậy, đã có thể không dễ chơi.
Cha Vương đối cái người vợ kế này vẫn là có cảm tình, nhìn đến nàng không thoải mái, chạy nhanh tiến lên hỏi: "Ngươi không sao chứ? Nơi nào đau? Ta hiện tại liền đưa ngươi đi bệnh viện."
Theo sát, hắn liền ôm mẹ kế Vương đi ra ngoài.
Vương Kiều Kiều cũng khóc khóc chít chít đi theo phía sau.
Vương Ngọc Bình thấy thế, trầm giọng đối chị dâu cả nói: "Chúng ta cũng đi theo nhìn xem, bằng không liền Vương Kiều Kiều bộ dáng khóc lóc đi ra ngoài người không hiểu rõ còn tưởng rằng chúng ta khi dễ mẹ con các nàng."
Mặc kệ ở nông thôn hay là ở trong thành, thanh danh đều đối một người rất quan trọng. Tuyệt đối không dung người phá hư.
Chị dâu cả Vương gật gật đầu, lôi kéo Vương Ngọc Bình liền đuổi theo.
Khi nhìn đến có người, chị dâu cả Vương còn sẽ kêu cha chồng đi ở phía trước: "Ba, ngài chậm một chút, chạy nhanh như vậy, sẽ lộng thương dì."
Này dáng vẻ quan tâm lo lắng, ai có thể nói nàng nửa phần không tốt?
Vương Ngọc Bình thấy thế, học theo, trong mắt lo lắng nôn nóng, rõ ràng.
Sau khi tới rồi bệnh viện, bác sĩ kiểm tra một phen, cuối cùng xác nhận mẹ kế Vương thật sự có mang.
Đã hoài được hai tháng, bởi vì tuổi lớn, lại tâm tình không tốt, tức giận, dẫn tới động thai khí, yêu cầu trở về hảo hảo tĩnh dưỡng.
Cha Vương nghe nói vợ đã hoài đứa nhỏ hai tháng, trên đường trở về vẫn luôn đều thật cẩn thận che chở nàng.
Vương Kiều Kiều tắc ngạo kiều cực kỳ, giống như rốt cuộc có thể xoay người làm chủ.
Chị dâu cả Vương khiếp sợ vô cùng, nàng cùng Vương Ngọc Bình đi ở phía sau, nhỏ giọng nói: "Đều tuổi tác làm bà nội, cư nhiên lại có mang, nữ nhân này có điểm lợi hại."
Vương Ngọc Bình cũng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành cái dạng này, cái này mẹ kế thật sự hoài được đứa nhỏ, y theo ba ba chính mình cái tính tình kia, khẳng định sẽ đem người phủng lên trời. Nghĩ đến đây, nàng khẽ nhíu mày, xem ra quá xong năm liền chạy nhanh trốn chạy.
Đương nhiên, trước khi rời đi, vẫn là muốn từ trong tay ba ba lấy một chút tiền. Bằng không, về sau này đó tiền cũng không biết sẽ cho ai.
...
Buổi tối, mẹ kế sau khi ngủ, cha Vương liền đi tìm Vương Ngọc Bình nói chuyện
Hai cha con đánh đèn pin đi ở ngõ nhỏ, cha Vương nói: "Ngọc Bình, trước kia ngươi làm ầm ĩ như thế nào, ta đều từ ngươi, ba ba hy vọng ngươi về sau có thể khống chế tính tình của ngươi một chút, nhường mẹ kế ngươi một chút. Ba ba cũng chỉ có anh em các ngươi hai cái thân cốt nhục, ta tới rồi tuổi này lại làm ba, lòng ta cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.