Lữ đại ca cười to: "Yên tâm đi, bọn họ đã từ Bắc Sơn bên kia chạy thoát, liền tính muốn truy cũng đuổi không kịp."
"Nói nữa, ta nhưng cho tới bây giờ không có nhúng tay chuyện A Mạn, chỉ là đem người dẫn đi ra mà thôi."
Lữ đại tẩu vẫn là cảm thấy có điểm bất an: "Lúc nãy khi bị Du thanh niên trí thức nhìn thoáng qua, ta cái này tâm vẫn luôn đều bùm bùm nhảy, tổng cảm thấy cái ngôi sao chổi này sẽ chuyện xấu."
Ở trong mắt rất nhiều người ở đại đội Ngũ Tinh, Du Uyển Khanh chính là một cái người có thể làm, bọn họ thậm chí lén gọi nàng là phúc tinh.
Bởi vì nàng dắt đầu mở xưởng sản xuất dược, không ít người đều đi vào núi đào dược liệu đổi tiền, tiến xưởng sản xuất dược làm công, thậm chí về sau có thể gieo trồng dược liệu bán dược.
Nhưng nàng lần đầu tiên vào núi đào dược liệu, suýt nữa đã bị rắn độc cắn.
Ba bọn nhỏ vào núi đào dược liệu, trực tiếp liền quăng ngã.
...
Du Uyển Khanh sau khi thấy bọn họ rời đi, cười lạnh một tiếng, xoay người liền triều Bắc Sơn đi.
Nàng thần thức đã bao phủ ở bốn phía, nghĩ những người đó hẳn là triều phương hướng huyện thành đi.
Nàng tốc độ đuổi theo cũng nhanh hơn, rốt cuộc ở một giờ sau phát hiện một chiếc giày của trẻ con mang.
Không có khả năng có người sẽ mang theo một đứa trẻ con xuất hiện ở núi sâu rừng già như vậy, Du Uyển Khanh đã có ý nghĩ cảm thấy đây là giày của A Mạn.
Nàng lại đuổi theo ba cái giờ, rốt cuộc nhìn đến một đám nam nhân ngồi ở trong một cái phá phòng nhóm lửa sưởi ấm, cách bọn họ không xa còn có một đứa nhỏ miệng bị lấp kín, tay chân bị trói chặt, thật giống như một con búp bê vải rách nát bị người tùy ý ném xuống đất giống nhau.
Du Uyển Khanh đối A Mạn cũng rất quen thuộc, còn có hai lần bắt con thỏ cho nàng.
Nhìn kia đứa nhỏ luôn ngoan ngoan ngoãn ngoãn, khả khả ái ái, vừa thấy đến chính mình liền ngọt ngào kêu tỷ tỷ bị người đối đãi như vậy, Du Uyển Khanh liền áp chế không được ngọn lửa Hồng Hoang trong cơ thể chính mình.
Nàng đôi tay nắm lên tới gắt gao, trực giác nói cho chính mình, người sau lưng hoa 500 đồng tiền đều phải làm A Mạn rời đi nhà họ Lữ cũng không đơn giản.
Cho nên nàng hiện tại không thể ra tay rút dây động rừng, mà là muốn đem người sau lưng bắt ra tới.
Nàng nghĩ nghĩ, trước đem nhóm người này dược hôn mê.
Nàng từ trong không gian lấy ra giải dược ăn vào, sau đó dùng bật lửa bậc lửa một viên thuốc viên nhỏ.
Không bao lâu, những người đó tất cả đều hôn mê.
Ngay cả A Mạn cũng hôn mê.
Nàng nhanh chóng tới rồi bên người A Mạn, trước đem giải dược uy đến trong miệng A Mạn, sau đó cởi bỏ dây thừng trói chặt hai tay hai chân nàng, nhìn tiểu cô nương ở trong lòng ngực chính mình từ từ chuyển tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.