Trữ Minh đem súng săn đặt ở trên bàn, hắn ngồi xuống uống lên một chén nước, hoãn lại đây mới nói: "Ta ở trong núi gặp được hai cái người bộ dạng khả nghi."
"Ta vốn tưởng rằng là xã viên phụ cận, nhưng bọn họ nhìn đến ta liền xoay người chạy, ta chỉ có thể đi đuổi theo."
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đều không có đánh gãy Trữ Minh nói, mà là ngồi ở một bên nghe hắn tiếp tục nói.
"Bọn họ chạy trốn rất mau, giống như làm cái chuyện xấu gì lo lắng bị phát hiện, ta càng cảm thấy không thích hợp, đi đuổi theo liền đem người ngăn lại tới, hai người cùng ta đánh lên tới."
Sau khi nói xong hắn kéo xiêm y eo sườn chính mình, một khối bầm tím xuất hiện ở trước mắt Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ: "Bọn họ thân thủ rất tốt, vết bầm như vậy trên người ta còn có vài chỗ."
"Bọn họ hai người, ta chỉ có một người, bị bọn họ chạy."
Hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ: "Ta một đường trở về đều ở phỏng đoán đối phương thân phận, cái này làm cho ta đột nhiên nhớ tới chuyện nhà họ Trần đại đội cách vách phát hiện đặc vụ của địch."
Du Uyển Khanh nói: "Ngươi hoài nghi bọn họ là đặc vụ của địch."
"Tám chín phần mười, ta hiện tại nghĩ không rõ chính là, đại đội nơi nhà họ Trần phát hiện vài hộ gia đình đặc vụ của địch, những người này ẩn núp ở đại đội vì cái gì?" Trữ Minh nghĩ phá đầu cũng nghĩ không rõ này thôn sơn xóm nhỏ phương nam rốt cuộc có cái gì đáng giá bọn họ ẩn núp ở chỗ này?
"Chúng ta trước đi gặp đại đội trưởng cùng thư ký, chuyện này nhất định phải đăng báo." Mặc kệ đối phương có phải hay không hướng về phía trưởng bối ở Bắc Sơn tới, chỉ có đem sự tình nháo lớn, người sau lưng mới không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Nếu thật sự hướng về phía Bắc Sơn tới, bọn họ sớm muộn gì sẽ nhịn không được nhảy ra tới.
Nếu có mục đích riêng, đại đội Ngũ Tinh phòng bị quá độ, bọn họ không có cơ hội xuống tay, sớm muộn gì cũng sẽ chó cùng rứt giậu.
Cho nên, hắn không vội.
Bọn họ trước đi tìm đại đội trưởng, đem sự tình vừa xảy ra nói, đại đội trưởng cảm thấy sự tình có điểm nghiêm trọng, sau đó mang theo bọn họ cùng nhau đến trong nhà Thư ký Chu.
Chu Thành Nghiệp ở trong sân phách sài, nhìn đến Du Uyển Khanh cùng đại đội trưởng bọn họ cùng nhau tới, hắn buông rìu nói: "Đại đội trưởng, anh họ ta còn không có trở về, các ngươi trước vào nhà chờ một lát."
Chu đại nương nghe được thanh âm từ phòng bếp ra tới, đoán được là tới tìm nam nhân nhà mình: "Đại đội trưởng, các ngươi đi vào trước ngồi trong chốc lát."
Sau khi nói xong Chu đại nương nhìn về phía Chu Thành Nghiệp: "Thành Nghiệp, ngươi đi kêu anh họ ngươi một chút."
Chu Thành Nghiệp gật gật đầu, hắn nhìn thoáng qua Du Uyển Khanh, lúc này mới xoay người đi ra ngoài.
Trữ Minh nhìn nhìn Chu Thành Nghiệp, lại nhìn về phía Du Uyển Khanh, nhỏ giọng nói: "Các ngươi lớn lên rất giống."
Du Uyển Khanh nghe vậy cười cười: "Đúng không, ta cũng cảm thấy rất giống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.