Du Uyển Khanh nghe vậy cảm thấy chính mình hảo oan uổng: "Đại đội trưởng, lời nói không thể nói như vậy, con chính là một cái thanh niên trí thức nghe lời lại có thể làm."
"Có thể làm là có thể làm, nghe lời sao? Ngươi nói ra cũng muốn chính mình tin tưởng." Đại đội trưởng sau khi nói xong bắt một phen hạt dưa liền ra cửa: "Muốn đi đại đội Mộc Trứ chơi, liền tìm em gái nhà họ Diệp mang ngươi đi."
Đến nỗi tiểu thanh niên trí thức nói chân muốn mau đến xem cây bông gòn già trăm năm, hắn mới sẽ không tin tưởng nha đầu quỷ này xả nói.
Sự ra khác thường tất có yêu.
Chỉ cần sự tình sẽ không nguy hại đến đại đội Ngũ Tinh, hắn mới lười đến đi quản Du thanh niên trí thức rốt cuộc muốn làm gì.
Nàng cùng Hoắc thanh niên trí thức giống nhau, đều thần thần bí bí, lòng hiếu kỳ quá thịnh, sẽ gây hoạ thượng thân.
"Được, con đã biết, đại đội trưởng, ngài vội, con gặp được chuyện còn sẽ lại đến quấy rầy ngươi." Du Uyển Khanh nhìn đại đội trưởng bóng dáng, cười vẫy vẫy tay.
Nghe được nàng nói còn sẽ lại đến phiền toái chính mình, đại đội trưởng hận không thể trường cánh bay đi.
Diệp kế toán thấy một màn như vậy, nhịn không được ha ha nở nụ cười: "Du thanh niên trí thức ngươi sẽ không sợ đại đội trưởng quay đầu lại thu thập ngươi."
Du Uyển Khanh lắc đầu: "Con không lo lắng, chỉ cần con nhiều phiền toái đại đội trưởng vài lần, bảo đảm hắn nhìn đến con liền sẽ muốn chạy."
"Rất cơ linh." Diệp kế toán không thể không nói đứa nhỏ này so với con gái chính mình muốn cơ linh, liền con gái chính mình kia tính tình, chỉ thích hợp quá sinh hoạt ổn định.
Phàm là gặp được chuyện phiền toái, Lan Lan bảo đảm chạy trốn so với ai khác đều mau.
...
Hoắc Lan Từ chuyển được điện thoại cha hắn, hắn hỏi: "Ba, tra được sao?"
"Tra được một sự kiện, không biết có phải hay không cùng Tiểu Ngũ nhà họ Du có quan hệ." Hoắc Kiến Anh chậm rãi nói: "Ngươi biết đã từng là nhà giàu số một thành phố Thương Dương sao?"
"Biết."
Thành phố Thương Dương cách Kinh Thị cũng không xa, Thương Thanh Thành đại danh như sấm bên tai.
Nhà họ Thương thế thế đại đại đều ở tại thành phố Thương Dương, tích lũy mấy trăm năm, thành phố Thương Dương có rất nhiều cửa hàng đều ở danh nghĩa nhà họ Thương, Thương Thanh Thành là danh xứng với thực.
Thành phố Thương Dương trước kia trước kia kêu thành Đan Dương.
300 năm trước thành Đan Dương phát sinh ôn dịch, ngay lúc đó thương gia nhà giàu số một thành Đan Dương phát lương thực cứu tế bá tánh trong thành vô điều kiện, còn từ các nơi ra giá cao thu mua dược liệu tới cung cấp nhóm đại phu nghiên cứu phương thuốc trị liệu ôn dịch.
Nhóm chưởng quầy nhà họ Thương ở bên ngoài càng là dùng hết toàn lực mua lương thực, sài, dược liệu, than đưa vào thành Đan Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.