Khang Lão cho nàng thời gian ba ngày sắp xếp mọi việc, sau ba ngày sẽ có văn kiện xuống dưới, đến lúc đó nàng liền phải rời đi đại đội Ngũ Tinh.
Nàng muốn tại đây trong thời gian ba ngày đem công tác của xưởng sản xuất dược bàn giao tốt, bảo đảm chính mình không ở xưởng sản xuất dược, trong vòng trong thời gian ngắn xưởng sản xuất dược cũng sẽ không xuất hiện bất luận vấn đề gì, vì Quý Thanh quen thuộc công tác tranh thủ thời gian.
Du Uyển Khanh đem chuyện nàng phải rời khỏi nói cho Thư ký Chu, hắn sau khi nghe xong, trầm mặc hồi lâu, mới hỏi: "Hai người kia, là bởi vì ngươi mới chết."
Nếu không, Du tiểu ngũ sẽ không phải vội vã rời khỏi đại đội Ngũ Tinh.
Du Uyển Khanh nhìn về phía Thư ký Chu: "Thư ký, quá thông minh sẽ bị người trùm bao tải."
Thư ký Chu hít hà một hơi, đây là thừa nhận?
Hắn lo lắng hỏi: "Ngươi có thể hay không gặp được nguy hiểm?"
Du Uyển Khanh có điểm ngoài ý muốn, so với phiền toái hai cái người chết kia mang đến, Thư ký Chu đầu tiên nghĩ đến chính là chính mình an nguy.
Nghĩ đến đây, Du Uyển Khanh nở nụ cười: "Thư ký yên tâm đi, liền tính bọn họ tới, con cũng không sợ."
"Đều là người ăn cây táo rào cây sung, tới một cái con thu thập một cái, tới hai cái con liền thu thập một đôi, bọn họ có thể tới thử một lần."
Đều đã bị té nhào, còn không sợ chết, chỉ có thể nói lực dụ hoặc của bản đồ bảo tàng nhà họ Thương thật sự quá lớn.
Thư ký Chu nhắc nhở một câu: "Vẫn là phải để ý một chút."
Hắn trong lòng luyến tiếc đứa nhỏ này rời đi, lại cũng minh bạch nàng rời đi đại đội Ngũ Tinh, đối nàng chính mình cùng xã viên đại đội Ngũ Tinh an nguy đều là chuyện tốt.
Trở lại Quân khu Nam Đảo, nàng liền hoàn toàn an toàn.
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Ngươi yên tâm đi, con nhất định sẽ chú ý an toàn của chính mình, chờ chuyện này xử lý tốt, con sẽ tìm cơ hội trở về nhìn xem."
"Thư ký, nơi này chính là ngôi nhà thứ hai của con, mặc kệ con đi đến nơi nào, đều sẽ nhớ kỹ con là một viên của đại đội Ngũ Tinh."
Thư ký Chu nghe vậy hốc mắt đều đỏ: "Nói cái gì lừa tình nói, làm đến ta đều phải khóc."
Sau khi nói xong lau một phen nước mắt không nghe lời, vẫn là dỗi người Du tiểu ngũ càng đáng yêu.
Du Uyển Khanh thấy thế nhịn không được ha ha cười.
Thư ký Chu trừng mắt Du Uyển Khanh: "Nha đầu không lương tâm, chạy nhanh đi tìm Quý Thanh bàn giao công tác đi."
Nhìn đến nàng liền phiền người, về sau nhìn không tới, cũng phiền.
Hắn đứng lên chắp tay sau lưng liền phải đi ra ngoài, đi đến ngoài cửa văn phòng, hắn dừng lại: "Về sau muốn trở về liền trở về, nhà của ngươi còn sẽ lưu trữ cho ngươi."
Xưởng sản xuất dược Ngũ Tinh có một bộ phận của nàng, liền tính nàng không ở đại đội Ngũ Tinh, nên cho nàng đều sẽ cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.