🥐 Chương 181

42 2 0
                                    

Du Uyển Khanh sau khi nghe xong, gật gật đầu: "Ta cũng tin tưởng Thành Minh ca có thể làm được."

"Như vậy cũng tốt, tương lai rất nhiều năm ta đại khái đều sẽ ở Nam Đảo, chúng ta ở đất khách tha hương còn có thể thường xuyên gặp nhau."

Nàng nhìn về phía Chu Thành Minh, tò mò hỏi: "Thành Minh ca, là chính ngươi lựa chọn Nam Đảo hay là tổ chức lựa chọn?"

Chu Thành Minh cười nhạt: "Là bác Chu ngươi tuyển, hắn nói Nam Đảo hiện giờ thích hợp ta."

Du Uyển Khanh tùng một hơi, nếu là bác Chu tuyển, vậy chứng minh đều không phải là có người muốn chỉnh Thành Minh ca.

Ở vào giữa cái hoàn cảnh chung này, Du Uyển Khanh nhiều ít cũng có chút lo lắng, liền sợ sự tình không có xử lý tốt, dẫn tới nhà họ Chu sẽ xảy ra chuyện.

"Là bởi vì chuyện chị dâu sao?" Lúc này, mặc kệ chuyện đã qua đi bao lâu, đều có khả năng bị người nhảy ra tới lăn lộn.

Chu Thành Minh nghĩ đến người vợ đã mất, ánh mắt có điểm ảm đạm, theo sau gật gật đầu: "Có người muốn lấy chuyện này tới công kích ta, ta lúc này tạm lánh nổi bật cũng là một cái lựa chọn không tồi."

"Mặc kệ như thế nào, ít nhất muốn bảo toàn người trong nhà."

Du Uyển Khanh tán thành lựa chọn của bác Chu cùng Thành Minh ca, lúc này chỉ có Thành Minh ca lui một bước, mới có thể bảo toàn mọi người nhà họ Chu.

Hai người ở trên xe nói chuyện trong chốc lát, Chu Thành Minh mới đưa Du Uyển Khanh đi ngồi thuyền.

Du Uyển Khanh sau khi tìm được vị trí chỗ ngồi của chính mình, mới ngồi xuống, bên người liền ngồi một người nam nhân cao lớn chắc nịch.

Đối phương cũng không thèm nhìn tới nàng liếc mắt một cái, ngồi xuống liền bắt đầu lấy ra màn thầu trắng gặm.

Du Uyển Khanh nhìn như ở triều bốn phía nhìn xung quanh, tầm mắt lại xẹt qua từ tay đối phương, theo sau bất động thanh sắc nhìn về phía bên ngoài.

Không bao lâu, lục tục phụ cận ngồi vài cái nam nhân.

Du Uyển Khanh thấy thế, ở trong lòng cười lạnh một tiếng, thật đúng là gấp không chờ nổi đâu.

Giờ khắc này, nàng thực may mắn chính mình rời đi đại đội Ngũ Tinh, bằng không những người này liền sẽ xuất hiện ở bên trong đại đội.

Đến lúc đó còn không biết sẽ liên lụy ai.

Thuyền sau khi di chuyển, Du Uyển Khanh còn phát hiện, con thuyền này cư nhiên rất ít hành khách.

Người sau lưng lực lượng thật đúng là lớn đâu, muốn tới bắt một con ba ba trong rọ?

Chỉ tiếc, nàng không phải ba ba.

Còn nữa, liền tính muốn bắt, cũng là bắt ba ba nhóm người ở trên thuyền này.

Nghĩ đến đây, nàng tâm tình càng sung sướng.

Thuyền di chuyển không bao lâu, liền đến buổi tối hơn 6 giờ, Du Uyển Khanh không có ăn cơm trên thuyền, lấy ra sủi cảo Thành Minh ca mua, bình tĩnh ăn bữa tối.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ