🥐 Chương 153

53 2 0
                                    

Du Uyển Khanh bỗng nhiên mở mắt ra.

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ hai người liếc nhau, bên tai truyền đến thanh âm tiểu Will: "Người của Halley tiến thị trấn, người tới rất nhiều, các ngươi muốn lập tức rời đi."

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ hai người bằng tốc độ mau mang xong giày, đi đến ngoài cửa liền đối thượng Will con ngươi lo lắng: "Các ngươi muốn đi tìm người không thể vẫn luôn lưu tại trang viên của ta, muốn ném ra người của Halley cần thiết hiện tại rời đi."

"Du, không phải ta không muốn che chở các ngươi, mà là các ngươi không có khả năng vẫn luôn lưu tại trang viên."

Will xin lỗi vạn phần: "Phạm vi ta che chở cũng chỉ ở trang viên cùng cửa hàng của ta."

Du Uyển Khanh vỗ vỗ tiểu Will bả vai: "Ta minh bạch."

"Ô tô để lại cho ngươi, chờ chúng ta thuận lợi bắt được đồ vật lại trở về lấy bản thiết kế."

Will nghe vậy vẻ mặt không thể tin tưởng: "Ngươi không sợ ta sẽ đổi ý. Ngươi phải hiểu được, một giấy hợp đồng kia không thể ràng buộc ta."

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Bởi vì ngươi là bằng hữu ta chọn lựa, ta tin tưởng chính mình, cũng tin tưởng ngươi."

Đây là kiếp trước khi nàng cùng lão Will nhận thức là lời lão Will nói.

Will nhìn xem Du Uyển Khanh, lại nhìn xem Hoắc Lan Từ, nhịn không được ha ha nở nụ cười: "Du, Hoắc, các ngươi trước xuất phát, năm ngày sau chúng ta sẽ ở cùng tòa thành thị gặp mặt. Ta sẽ tự mình đem bản thiết kế giao cho trong tay các ngươi."

Liền hướng về phía vị nữ nhân Hoa Quốc trước mắt này nói, hắn liền nguyện ý đi thực hiện hứa hẹn. Ít nhất, đối hai người bọn họ sẽ không nuốt lời.

Hoắc Lan Từ cùng Will nắm tay: "Chờ mong chúng ta lần sau gặp mặt, ngày sau ngươi đến Hoa Quốc, ta tự mình mang ngươi du lãm non sông gấm vóc Hoa Quốc ta, thỉnh ngươi ăn mỹ thực ngon nhất Hoa Quốc."

Du Uyển Khanh cười bỏ thêm một câu: "Mang ngươi đi xem cô nương Hoa Quốc xinh đẹp."

Will ha ha cười: "Hảo, ta chờ mong."

...

Will sau khi đem bọn họ tiễn đi, nhìn về phía thuộc hạ bên người: "Suy nghĩ biện pháp ngăn cản người của Halley một chút, đừng làm người bọn họ cùng Du gặp được."

"Tận lực vì bọn họ tranh thủ thời gian."

Thuộc hạ Will nghe vậy, khó hiểu: "Ngài vì sao phải giúp đỡ những cái đó người Hoa Quốc mới nhận thức hai ngày?"

Will cười nhạt: "Đại khái là, ta không quen nhìn tác phong hành sự của đám người gia tộc Halley."

Hắn hướng trang viên đi: "Cũng có khả năng, ta kiếp trước chính là người Hoa Quốc, cho nên ta hướng tới cái quốc gia thần kỳ kia."

Cái quốc gia kia đã từng cường đại vô cùng, cuối cùng lâm vào giữa chiến hỏa, hiện giờ lại đứng lên.

Cái quốc gia kia trải qua nhiều như vậy, vẫn như cũ còn tồn tại.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ