🥐 Chương 84

59 2 0
                                    

Thư ký Chu hầm hừ nhìn Du Uyển Khanh liếc mắt một cái: "Đứng ở chỗ này làm gì? Có ghế không ngồi, khoe khoang ngươi lớn lên cao?"

Du Uyển Khanh bị Thư ký Chu này bộ dáng vô lại chọc cười, chạy nhanh ngồi ở đối diện hắn, sau đó đem hạt dưa cùng hàm hoa thơm sinh chính mình lấy tới đặt ở trên bàn: "Thư ký, con vẫn là tới nói nói ngài lão nhân gia là như thế nào phát hiện con liền phải kết hôn? Con chuyện chính mình cũng không biết, ngươi ngược lại đã biết."

Thư ký Chu một bên ăn đậu phộng, một bên nói: "Ngươi cùng Hoắc thanh niên trí thức đều gặp qua gia trưởng hai bên, còn không chuẩn bị kết hôn?"

"Là Hoắc thanh niên trí thức không nghĩ kết hôn?" Thư ký Chu nói tới đây, càng tức giận, một bộ bộ dáng nếu thật là Hoắc Lan Từ không nghĩ kết hôn, hắn liền phải đi tìm A Từ tính sổ.

Đại đội trưởng nhắc nhở một câu: "Sao có thể là Hoắc thanh niên trí thức không nghĩ kết hôn."

Hoắc thanh niên trí thức đều mau đem mấy chữ 'muốn kết hôn' viết ở trên trán.

Thư ký Chu bừng tỉnh đại ngộ: "Du thanh niên trí thức, ngươi muốn bội tình bạc nghĩa."

Du Uyển Khanh đầu đầy hắc tuyến.

Cái gì kêu nàng muốn bội tình bạc nghĩa? Nàng sao có thể là cái người dạng này. Quả thực chính là nói bừa.

"Thư ký, ngươi sao lại có thể trợn mắt nói dối, đây là bôi nhọ con làm người." Du Uyển Khanh hừ nhẹ một tiếng: "Con cùng A Từ tuy rằng gặp qua gia trưởng hai bên, nhưng con tuổi còn nhỏ a, không vội mà kết hôn. Ngươi đây là định tội danh cho con."

Thư ký Chu nghe nói nàng không có nhanh như vậy kết hôn, cười: "Ngươi còn nhỏ, không vội, chúng ta trong thôn có chút cô nương 20 tuổi mới kết hôn."

Diệp kế toán gật gật đầu: "Không cần nghe thư ký nói, nếu cha mẹ hai bên đều vừa lòng, kết hôn sớm một chút cũng đúng."

"Chú kế toán ngươi nói đúng, nếu gặp được thích hợp, hai bên cha mẹ cũng vừa lòng, vậy kết hôn sớm một chút." Đại đội trưởng sau khi nói xong, thở dài một tiếng: "Rất nhiều chuyện, kéo thời gian dài, tổng hội phát sinh các loại ngoài ý muốn."

Diệp kế toán cùng Thư ký Chu nghe vậy đều không nói.

Du Uyển Khanh cảm thấy nhà đại đội trưởng khẳng định có chuyện xưa, bằng không hắn sẽ không có cảm khái như vậy.

Thư ký Chu nhìn ra trong mắt nàng tàng không được chi hỏa bát quái, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Được rồi, chúng ta đã nhìn đến ngươi trở về an toàn, chạy nhanh đi làm việc đi. Ngươi đừng nhìn hiện tại là mùa đông, vẫn là có rất nhiều việc."

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Con đã biết, hiện tại liền lăn, không ở nơi này ngại ngươi mắt."

Thư ký Chu bị nha đầu thúi này nói tới rồi bực: "Lăn lăn lăn."

Du Uyển Khanh cười chạy.

Diệp kế toán nhìn thoáng qua đại đội trưởng: "Được rồi, sự tình đều đi qua nhiều năm như vậy, ngươi hà tất canh cánh trong lòng."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ