Hà Tiểu Viện nghe vậy, trong lòng cũng có chút khó chịu, đối với Ngọc Bình mà nói, mẹ kế như thế nào thương tổn nàng, nàng đều có thể phản kích, đều sẽ không cảm thấy đau đớn. Nhưng mà chính cha ruột mang đến thương tổn, mới là vô pháp ma diệt.
Nàng nói: "Ngươi cùng Lữ đội trưởng chuyện này yêu cầu bình tĩnh một chút, nếu hắn thật sự thích ngươi kia hắn liền sẽ chủ động."
Ở Hà Tiểu Viện xem ra, Lữ đội trưởng so Ngọc Bình lớn tuổi vài tuổi, sự tình tự hỏi sẽ càng toàn diện.
Nếu hắn thật sự đối Ngọc Bình không có bất luận cái gì ý tưởng cũng sẽ không tự mình đi Ga tàu hỏa Việt Châu tiếp người, chỉ là một cái nam nhân chín chắn chuyện yêu cầu băn khoăn tương đối nhiều.
"Nếu Lữ đội trưởng cân nhắc lợi hại lúc sau cái gì cũng không nói, vậy ngươi cũng đừng nói nữa."
Hà Tiểu Viện nắm tay Vương Ngọc Bình: "Đây là ý nghĩ của ta cùng kiến nghị, ngươi cảm thấy có đạo lý liền nghe nếu ngươi cảm thấy không có đạo lý vậy khi ta không có nói."
Vương Ngọc Bình cười nhạt: "Ta biết ngươi là vì ta tốt, yên tâm đi, ta đều nghe đi vào, ta sẽ không hành động thiếu suy nghĩ."
Tiểu Viện nói được có đạo lý, nếu nàng trước đi đem sự tình thổ lộ nói ra, nhân gia không thích chính mình, kia nàng không biết về sau muốn như thế nào ở đại đội Ngũ Tinh sinh sống.
***
Buổi sáng ngày hôm sau, Vương Ngọc Bình giống như trước đây đi lĩnh nhiệm vụ hôm nay muốn công tác.
Lữ đội trưởng xem nàng một bộ bộ dáng còn không có tỉnh ngủ, đáy mắt còn có một vòng thâm mắt, nhịn không được hỏi: "Ngươi không có ngủ hảo?"
Sau khi hỏi xong, mới muốn trừu chính mình một bạt tai, đây đều là cái vô nghĩa gì, ngươi nên hỏi sao?
Nếu là làm người hiểu lầm, đến lúc đó cấp tiểu thanh niên trí thức mang đến ảnh hưởng không tốt, hắn chính là một cái tội nhân.
Vương Ngọc Bình cũng có chút kinh ngạc, theo sau cười nhạt: "Không ngủ tốt."
Nàng thanh âm rất nhỏ, nhóm tẩu tử lãnh nhiệm vụ xếp hàng phía sau cũng không có nghe rõ.
Sau khi nói xong, nàng liền đi tìm Diệp Thục Lan lĩnh công cụ.
Diệp Thục Lan cõng con gái làm công, nhìn đến Vương Ngọc Bình lại đây, nàng cười hỏi: "Hôm nay muốn bắt cái công cụ gì?"
Vương Ngọc Bình nói: "Hôm nay muốn đi Bắc Sơn đào đất, muốn bắt cái cuốc."
Diệp Thục Lan gật gật đầu: "Được, chính ngươi đi vào lấy."
Vương Ngọc Bình khi đi ngang qua, Diệp Thục Lan tắc trong tay nàng một cái trứng gà: "Ta coi ngươi trong khoảng thời gian gần nhất này giống như gầy, nhất định phải ăn no, bằng không nơi nào có sức lực làm việc, như thế nào chiếu cố chính mình."
Vương Ngọc Bình nhìn nhìn trứng luộc trong tay, nàng triều Diệp Thục Lan cười cười: "Được, cảm ơn."
Nàng thò lại gần, nhìn nhìn tiểu bảo bảo được Diệp Thục Lan cõng ở sau người: "Lạnh như vậy, như thế nào liền cõng Tiểu Bồ Đào ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.