🥐 Chương 178

47 3 0
                                    

💣 Đoạn này khúc đầu hình như bị thiếu, tui chưa tìm ra được, khi nào có sẽ bổ sung sau nha mọi người. Love you 😘.

Tuy rằng bọn họ đối chính mình không tốt, chung quy là nuôi lớn chính mình, Tào Thất Muội từ trong lòng hy vọng ba mẹ khỏe mạnh.

Du Uyển Khanh lắc đầu: "Không có việc gì, chỉ là thấy các ngươi vào núi nhiều ngày như vậy còn không có trở về, thư ký không yên tâm, khiến cho ta tiến vào tìm xem."

Tào Nhị nhấp môi, một hồi lâu mới cười khổ: "Du thanh niên trí thức, chúng ta còn không có tìm được dược liệu cứu ba mẹ ta."

Du Uyển Khanh nhìn bốn người đang ở cúi đầu, mỉm cười: "Không có việc gì, ta cùng các ngươi cùng nhau tìm."

Muốn bọn họ vì xưởng sản xuất dược ra sức, công tâm vì thượng.

Anh em trai em gái bốn người nghe vậy hai mắt đều sáng, bọn họ tìm không thấy, không đại biểu Du thanh niên trí thức sẽ tìm không thấy a.

Du Uyển Khanh ở trong ánh mắt vô cùng cảm kích của anh em trai em gái bốn người, mang theo bọn họ tìm dược liệu, cuối cùng ở một chỗ trên vách đá phát hiện dược liệu chính mình yêu cầu.

Anh em trai nhà họ Tào đều tranh nhau bò lên trên vách đá đi đào dược liệu, Du Uyển Khanh ngăn cản bọn họ, lựa chọn chính mình đi lên.

Anh em trai em gái nhà họ Tào trước kia cũng đi theo Du Uyển Khanh bọn họ huấn luyện một đoạn thời gian, Tào Đại kiên trì được hai cái buổi tối liền không được, rời khỏi trước tiên, sau lại bác gái Tào cũng không cho phép mấy đứa con còn lại đi theo huấn luyện, nói làm bậy, lãng phí thời gian.

Cho nên khi bọn hắn nhìn đến Du thanh niên trí thức leo lên trên vách đá linh hoạt, thực mau liền đem dược liệu ngắt lấy xuống dưới, trong mắt bốn người đều tràn ngập hâm mộ.

Tào Nhị hừ nhẹ một tiếng: "Lúc ấy anh cả không nghĩ đi, ở sau lưng xúi giục mẹ không cho chúng ta đi theo Du thanh niên trí thức huấn luyện, hắn thật đúng là hại người rất nặng."

Hắn muốn đi, nhưng tới rồi thời gian buổi tối mẹ hắn liền khóa cửa, hắn bị nhốt ở ngoài cửa một buổi tối, bị bức bất đắc dĩ, chỉ có thể về nhà.

Ngay cả ba ba ra tới giúp đỡ nói chuyện, đều ai cũng mẹ hắn quát một trận lớn.

Tào Nhị hiện tại ngẫm lại liền cảm thấy mụ mụ nhà hắn kiến thức thật sự hạn hẹp.

Tào Ngũ bĩu môi: "Ngươi dám đi, mẹ liền dám để cho ngươi qua đêm ở bên ngoài."

"Ở trong lòng mẹ, lão đại cùng lão lục mới là bảo bối tròng mắt tâm can." Bọn họ nhiều lắm chính là da bên cạnh tròng mắt.

Đương nhiên, lão tam cùng Thất Muội phỏng chừng cái gì cũng không tính.

Đặc biệt là Thất Muội, ở trong lòng mẹ chính là nhà người khác, hiện tại chỉ là ở tạm ở nhà bọn họ, cho nên muốn dùng sức áp bức.

Thất Muội thành thật quá mức, không dám phản kháng, mẹ nói cái gì chính là cái đó.

Du Uyển Khanh nhảy xuống đất vững vàng, nhàn nhạt nói: "Đi thôi, trở về là có thể vì ba mẹ các ngươi phối dược."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ