🥐 Chương 49

62 2 0
                                    

Du Chí An nằm mơ cũng chưa nghĩ đến lão lãnh đạo sẽ gọi điện thoại tìm chính mình, hai người sau một trận hàn huyên, hắn lúc này mới biết được có không có người ý tốt vẫn luôn âm thầm nhìn chằm chằm con gái chính mình.

Hoắc lão gia tử nói: "Ngươi hảo hảo tra một chút thành phố Thương Dương chuyện phát sinh gần nhất, chỉ cần trải qua quá, tổng hội lưu lại dấu vết để lại."

"Ngài yên tâm, ta nhất định sẽ điều tra rõ chuyện này." Du Chí An cắn răng: "Ta đảo muốn nhìn ai dám khi dễ con gái ta."

"Ngươi oa ở thành phố Thương Dương mau 20 năm, ai còn nhớ rõ Du Chí An ngươi là ai." Hoắc lão gia tử tức giận dỗi một câu: "Lão tử năm đó đều giữ ngươi lại, các ngươi vợ chồng vẫn là nhất ý cô hành, nói cái gì quốc gia an ổn, các ngươi cũng nên công thành lui thân."

"Ta nói cho ngươi, có đôi khi trong tay không có một chút năng lực, ngươi liền người chính mình để ý đều giữ không nổi."

Du Chí An nghe vậy nhắc nhở một câu: "Khang Lão đứng ở chỗ cao, cuối cùng còn không phải muốn đưa đi đại đội Ngũ Tinh."

"Ngươi biết chuyện lão Khang?" Hoắc lão gia tử có điểm ngoài ý muốn.

Du Chí An đối vị lão lãnh đạo này vẫn là rất tín nhiệm, hơn nữa con gái nhà mình cùng cháu trai nhà người ta xử đối tượng, ngày sau bọn họ chính là thông gia, cho nên không có giấu giếm chuyện chính mình khoảng thời gian trước ở đại đội Ngũ Tinh nhìn đến Khang Lão.

Hắn nói: "Ta minh bạch ngài ý tưởng hận sắt không thành thép, nhưng ta chỉ nghĩ muốn thủ vợ cùng bọn nhỏ sinh hoạt."

"Ta sẽ điều tra rõ chuyện Tiểu Ngũ, nếu thật sự có người phải đối phó Tiểu Ngũ, ta cũng không phải ăn chay."

Hoắc lão gia tử "ừ" một tiếng: "Ta cũng sẽ làm Kiến Anh đi tra, hai bên đồng tâm hiệp lực, lão tử liền không tin ai dám động Du Tiểu Ngũ."

Du Chí An nghẹn một chút, này lão lãnh đạo thật đúng là tự quen thuộc, chính mình gọi Uyển Khanh là Tiểu Ngũ, lão nhân này cũng đi theo xưng hô Tiểu Ngũ.

Hiện giờ xem ra, hắn lão nhân gia là thật sự thực vừa lòng Tiểu Ngũ cái cháu dâu tương lai này.

Nghĩ đến đây, Du Chí An cũng liền ngầm đồng ý lão nhân gia đối Tiểu Ngũ xưng hô.

Sau khi treo điện thoại, Du Chí An đi ra phòng điện thoại, vừa lúc gặp được xưởng trưởng mới tiến đến.

Xưởng trưởng mới bọn họ kêu Ninh Thu Dương, 30 tuổi, thân cao đại khái có 1m78, sắc làn da tiểu mạch, ngũ quan đoan chính, là một người rất nghiêm túc.

Thời gian mấy tháng ngắn ngủn, liền đem tất cả người đối hắn bất mãn tất cả đều áp xuống.

Hai người ở ngoài cửa tương ngộ.

Du Chí An hô một tiếng: "Ninh xưởng trưởng."

Ninh Thu Dương nhìn Du Chí An liếc mắt một cái: "Du chủ nhiệm cũng tới gọi điện thoại?"

"Thông gia tương lai ta gọi điện thoại tới, trò chuyện chuyện con gái của ta." Du Chí An sau khi nói xong thở dài một tiếng: "Nữ đại bất trung lưu."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ