Trần Kiều nghe được thanh âm chậm rãi mở mắt ra, liền nhìn đến La Huy đánh đèn pin triều chính mình chạy tới.
Mới đến trước mặt, La Huy liền trên dưới đánh giá hắn: "Kiều ca, ngươi không sao chứ, thương đến nơi nào?"
Hắn đã ngửi được một cổ vị dược.
Trần Kiều lục tục đi tới các huynh đệ, đột nhiên cười: "Không có việc gì, may mắn không làm nhục mệnh, còn sống sót trở về gặp các ngươi."
Hoắc Lan Từ thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi xổm xuống hỏi: "Ngươi nói còn hay không có nơi nào ở bị thương?"
Mọi người đều khẩn trương nhìn Trần Kiều.
Trần Kiều bị bọn họ nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại, chạy nhanh trả lời: "Liền một chút bị thương ngoài da, đã ở bệnh viện xử lý quá, ta hiện tại thật sự không có việc gì, các ngươi yên tâm đi."
Hoắc Lan Từ nhìn hắn một cái, ý bảo La Huy đem người nâng dậy tới, lúc này mới nói: "Vé xe lửa buổi sáng ngày mai, chúng ta trước đi nhà khách phụ cận trụ một buổi tối."
"Nhìn xem còn có đồ ăn hay không, ta đều mau chết đói." Biên Hán Hải nhìn về phía Trần Kiều: "Ngươi mời khách."
"Vì cái gì là ta mời khách a, ta bị thương, yêu cầu hảo hảo bổ một bổ, hẳn là ngươi mời chúng ta ăn cơm." Trần Kiều nhớ tới trong túi chính mình hiện tại trống rỗng ngượng ngùng, cũng không dám thác đại, muốn mời khách.
Bằng không đến lúc đó không có tiền trả, liền mất mặt ném đến nhà bà ngoại.
"Tiểu tử ngươi khẳng định là xem ta bị thương, cho nên muốn muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của."
Biên Hán Hải cười hì hì: "Chính là xem ngươi bị thương, đánh không lại ta, mới muốn tể ngươi một đốn."
Hoắc Lan Từ nhìn hai cái đại nam nhân giống bọ trẻ con giống nhau đang ở đấu võ mồm: "Được rồi, đi tìm địa phương ăn cơm, ta tới mời khách."
Bên cạnh nhà khách chính là tiệm cơm quốc doanh, đoàn người trước đi khai phòng, lúc này mới đi tiệm cơm cách vách ăn cơm.
Tiết Côn tiến đến bên người Hoắc Lan Từ nhỏ giọng hỏi: "Lão đại, ngươi cùng chị dâu sau khi kết hôn, ngươi tiền còn không dùng tới đem ra giao sao?"
"Ta nghe nói rất nhiều nam nhân sau khi kết hôn, trên người là không có tiền, quản tiền đều là cô vợ nhà mình."
Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Nộp lên, ta trên người liền dư lại 100 đồng tiền."
Khế nhà khế đất của hắn, tất cả tàng phẩm, vàng bạc châu báu thái nãi nãi để lại cho hắn, còn có sổ tiết kiệm tiền mặt của hắn, tất cả đều giao cho tiểu ngũ nhà mình.
Đến nỗi trên người này 100 đồng tiền vẫn là khi ra nhiệm vụ, cô vợ nhỏ cho chính mình.
Ngày thường ở quân khu huấn luyện, hắn đều không mang theo tiền.
Đinh Thiều Viên cùng Biên Hán Hải bọn người biết nhà họ Hoắc là gia tộc cỡ nào, lão đại khẳng định có không ít tiền, hiện tại nghe nói tất cả đều nộp lên, Đinh Thiều Viên vẫn là có điểm không thể tin được: "Tất cả đều giao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.