Du Uyển Khanh trầm mặc xử lý tốt vết thương trên người Trần Kiều, khi làm Trần Kiều mặc áo trên vào, nàng đột nhiên nói một câu: "Ta tranh thủ lần sau cùng các ngươi cùng nhau ra nhiệm vụ, ngươi có thời gian cũng muốn đi theo ta học tập y thuật nhiều một chút, có đôi khi tự cứu so chờ người khác cứu các ngươi còn muốn quan trọng."
Trần Kiều gật gật đầu: "Hảo, đến lúc đó còn hy vọng chị dâu không cần ghét bỏ ta ngu dốt."
Du Uyển Khanh lắc đầu: "Ngươi có cơ sở, học tập lên sẽ tương đối dễ dàng."
...
Quách Hồng Anh khi tan tầm nói với Du Uyển Khanh nói một tiếng muốn đi ra ngoài, liền chạy trốn vô tung vô ảnh.
Du Uyển Khanh cả người đều lâm vào trong hỗn độn, bọn họ đây là làm gì? Không cần ăn cơm trưa?
Nàng chuẩn bị một người đi căn-tin ăn cơm, liền nhìn đến Hoắc Lan Từ từ phương hướng viện người nhà đi tới, hắn ngừng ở bên người nàng, cười nói: "Tới đón ngươi về nhà ăn cơm."
Du Uyển Khanh trên dưới đánh giá Hoắc Lan Từ liếc mắt một cái, phát hiện hắn không có việc gì, giữa mày mới nhiễm ý cười: "Ngươi không phải đi hội báo công tác sao? Như thế nào còn có thời gian về nhà nấu cơm?"
Hoắc Lan Từ nhìn nhìn bốn phía, phát hiện người có điểm nhiều, không dám nắm tay cô vợ nhỏ nhà mình, hai người chỉ có thể sóng vai đi: "Hội báo xong công tác phát hiện còn sớm, ngươi còn chưa tới thời gian tan tầm, ta liền về nhà trước, phát hiện trong nhà có đồ ăn, liền làm tốt cơm chờ ngươi trở về ăn cơm."
Du Uyển Khanh triều Hoắc Lan Từ giơ ngón tay cái lên, cười nói: "A Từ nhà ta thật đúng là lão công hiền huệ tốt."
Hoắc Lan Từ nhớ tới nữ nhân này đã từng nói qua chính mình là nhị thập tứ hiếu đối tượng tốt, nhịn không được nở nụ cười.
"Ta nói rồi, chỉ cần ta ở nhà, đều sẽ tận lực quản công việc nhà làm, bằng không ngươi đã muốn đi làm, về đến nhà còn muốn vội tới vội đi."
Du Uyển Khanh nhìn hắn một cái, không nghĩ tới lời nói năm trước, hắn còn nhớ rõ.
Hai người vừa nói vừa cười hướng trong nhà đi, mới đóng lại cửa cổng, Hoắc Lan Từ liền nắm tay Du Uyển Khanh: "Rốt cuộc cũng nắm được tay vợ."
Thật sự quá không dễ dàng.
Hai người mười ngón khẩn khấu, cùng nhau đi vào đại sảnh.
Du Uyển Khanh đã bị một món thịt hai món rau một canh trên bàn hấp dẫn.
Sườn heo chua ngọt, rau xanh xào, còn có một đạo bí đỏ chưng, canh mầm đậu trứng gà.
Du Uyển Khanh triều nam nhân giơ ngón tay cái lên: "Nghe liền rất hương."
"Chạy nhanh ăn cơm." Hoắc Lan Từ nắm Du Uyển Khanh đi rửa tay.
Khi ăn cơm, Hoắc Lan Từ hỏi chuyện Quách Hồng Anh.
Du Uyển Khanh đem sự tình một năm một mười nói cho hắn: "Hiện tại Lạc sư trưởng đã theo dõi cái người động thủ kia, yêu cầu thời gian đi tra sau lưng còn có bao nhiêu người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.