Lý lão thái thái cùng cha Lý vẫn là lần đầu tiên bị người chỉ vào mắng như vậy, đều cảm thấy trên mặt không nhịn được.
Nghe tiếng mọi người nhục mạ, Lý lão thái thái chỉ cảm thấy trong lòng thật lạnh thật lạnh, còn rất nan kham, nàng không ngừng hướng mọi người giải thích: "Không phải, ta không có hại hắn."
Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ mắt lạnh nhìn đôi mẹ con Lý lão thái thái không ngừng ở giải thích, hai người liếc nhau, nói lại nhiều cũng vô dụng, lúc ấy rất nhiều người góc độ đứng vừa lúc có thể rõ ràng nhìn đến là cái lão bà tử này đẩy Lý Văn Chu đến trong sông. Muốn giải thích, vậy hướng đi đồng chí công an giải thích đi.
Nhưng vào lúc này, không biết là ai nói một câu: "Đồng chí công an tới."
Cha Lý cùng Lý lão thái thái nghe vậy sắc mặt đều thay đổi, bọn họ đều nghĩ đến chuyện Lý Văn Chu rơi xuống nước, Lý lão thái thái lo lắng nắm cổ tay con trai, trong mắt còn mang theo vài phần sợ hãi.
La Huy mang theo hai cái đồng chí công an tiến vào phòng bệnh.
Một người công an tuổi trẻ, một cái lão công an, hai người vẻ mặt đều nghiêm túc nhìn về phía người ở đây: "Chúng ta tiếp nhận báo án, nói nơi này có một vị lão nhân gia đem cháu trai chính mình đẩy đến trong sông."
"Không có, ta không có đẩy hắn, là hắn muốn lôi kéo ta cùng đi chết, sau đó không cẩn thận ném tới trong sông." Lý lão thái thái cũng là người biết chữ, minh bạch giết người là tội gì.
Nàng không ngừng ở giải thích, mặc kệ như thế nào tuyệt đối không thể lưng chính mình đeo tội danh giết cháu trai.
Cha Lý cũng tiến lên trước mặt che ở mẹ hắn: "Đồng chí công an, các ngươi lầm, mẹ ta không có giết con trai ta, đều là hắn không cẩn thận ném tới trong sông."
Mẹ Lý nghe vậy chỉ cảm thấy trái tim băng giá, ý niệm ly hôn càng kiên định.
Nàng tiến lên một bước, lớn tiếng nói: "Đồng chí công an, chính là nàng đem con trai ta đẩy đến trong sông, đây là ta cùng rất nhiều người tận mắt nhìn thấy."
"Trương Xảo, ngươi câm miệng." Cha Lý trừng mắt vợ, trong lòng thầm hận: Nữ nhân này là muốn hại chết lão nương chính mình.
Mẹ Lý—Trương Xảo đang muốn muốn nói lời nói, Lý Vy Phương đã đứng ở bên người mẹ nàng: "Ba, ngươi liền tính che lại mẹ con miệng, cũng che không được miệng những người khác."
Cha Lý không nghĩ tới con gái cũng đứng ở mặt đối lập chính mình, các nàng một cái hai cái đều muốn bức tử mẹ ruột chính mình.
"Vy Phương, đây là bà nội ngươi."
Lý Vy Phương cười khổ: "Ba, người nằm ở trên giường bệnh là con của ngươi, là em trai con."
"Con tuy rằng ích kỷ một chút, hy vọng các ngươi đồ vật cho ta nhiều hơn một chút, con cũng hư vinh, thích đua đòi." Lý Vy Phương nói nói liền nghẹn ngào: "Con thậm chí không thích em trai cưới một cái cô nương nông thôn, nhưng con trước nay không nghĩ tới muốn em trai
mệnh.""Con chỉ là hy vọng hắn trở về thành cưới một cô nương gia đình điều kiện tốt, như vậy con có thể tống tiền."
Nàng thấy nhiều người cưới vợ từ nông thôn đến, cuối cùng cả nhà vợ tới cửa tống tiền, sau đó nháo đến trong nhà gà bay cẩu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.