🥐 Chương 94

59 4 0
                                    

Hoắc Lan Từ như là nhìn ra Du Uyển Khanh trong lòng suy nghĩ, hắn cười nói: "Không sao, một con dê cũng là đuổi, một trăm con dê cũng là đuổi."

"Ta coi Thư ký Chu cùng đại đội trưởng chẳng những muốn bọn họ huấn luyện, còn muốn nghiêm túc làm tốt Tiểu học Ngũ Tinh."

Tới rồi năm nay trường Tiểu học Ngũ Tinh đã không có giáo viên, bọn nhỏ mỗi ngày đều ở chơi đùa, lớn một chút liền xuống đất làm việc kiếm công điểm.

Hiện tại biết tầm quan trọng niệm thư, hơn nữa Thư ký Chu cùng đại đội trưởng coi trọng giáo dục, do đó việc mở lại trường Tiểu học Ngũ Tinh lửa sém lông mày.

Mà thanh niên trí thức cùng kia mấy cái cao trung sinh chính là giáo viên tốt nhất.

Du Uyển Khanh nghĩ đến đám người Chung Hiên Hào, nàng hai mắt sáng: "Chúng ta có thể an bài hảo, làm Chung thanh niên trí thức, Trương thanh niên trí thức bọn họ mang theo trong thôn người huấn luyện, chúng ta chỉ cần mỗi cách mấy ngày liền kiểm tra thành quả."

Hoắc Lan Từ "ừ" một tiếng: "Được không."

***

Ở buổi tối trước một ngày Lục Quốc Hoa đi làm công, Trữ Minh đem người tìm đi ra nói chuyện phiếm.

Trữ Minh hỏi Lục Quốc Hoa: "Ngươi hiện tại đã có công tác, chẳng lẽ còn tính toán giấu giếm ý nghĩ của chính mình?"

Nhiều nữ thanh niên trí thức như vậy, Trương Hồng Kỳ bộ dạng là nhất không chớp mắt, cố tình Lục Quốc Hoa liếc mắt một cái liền coi trọng Trương Hồng Kỳ, đủ có thể thấy lão đại ca không phải cái loại người xem mặt này. Cũng là thiệt tình thích Trương Hồng Kỳ.

Trương Hồng Kỳ tính cách tốt, sang sảng, làm việc cũng nhanh nhẹn, bênh vực người mình, là một cái nữ đồng chí rất tốt rất tốt.

Trữ Minh thiệt tình hy vọng Lục Quốc Hoa cùng Trương Hồng Kỳ hai người có tương lai.

Lục Quốc Hoa cười nhạt: "Ta muốn chờ ta ổn định xuống dưới lại nói."

Chính mình hiện tại cái gì đều không có, liền tính nói, cũng vô dụng.

Hắn lại có thể mang đến cái gì cho Trương thanh niên trí thức đâu?

...

Hết thảy như lời Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ nói, đại đội trưởng cùng thư ký đại đội triệu tập tất cả cán bộ lớn nhỏ đại đội Ngũ Tinh cùng nhau mở họp, cuối cùng quyết định mở lại trường Tiểu học Ngũ Tinh.

Thư ký Chu—Chu Bình An kiêm nhiệm hiệu trưởng, bởi vì trong thôn trẻ con tương đối nhiều, cho nên yêu cầu 6 giáo viên.

Giáo viên bằng cấp yêu cầu là tốt nghiệp cao trung, yêu cầu khảo thí, 6 người vị trí đầu bảng sẽ trúng tuyển. Không có tiền lương, mỗi ngày có 10 cái công điểm.

Tin tức này sau khi truyền ra, thanh niên trí thức cùng mấy cái cao trung sinh đều động tâm, phải biết rằng, làm cho bọn họ xuống đất làm việc cũng lấy không được 10 cái công điểm.

Thư ký Chu là một cái phái hành động, tin tức sau khi truyền đi ra, vào lúc ban đêm liền mang theo mười mấy người đem nhà ngói gạch xanh khang trang nhà địa cũ trước kia sửa sang lại ra tới, quét tước sạch sẽ, lại đem bàn học của trường học trước kia dọn đi qua.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ