Du Uyển Khanh vỗ vỗ Hoắc Lan Từ vai, ôn nhu hỏi: "A Từ, phân tư liệu kia hiện giờ rốt cuộc ở nơi nào?"
Nếu không chạy nhanh đem một phần tư liệu kia bắt được tay, còn không biết sẽ có bao nhiêu người hy sinh.
Hoắc Lan Từ nói: "Ở một vị nhân thủ kêu Minh Thăng, hắn là một người Hoa Quốc, đội ngũ lần đầu tiên tiến đến cùng hắn tiếp xúc, lại ở khi giao tư liệu bị người biết, Minh Thăng nhìn đến sự tình không thích hợp, chạy nhanh cầm tư liệu chạy. Người truyền tin tức nói, hắn bị thương."
"Đội ngũ lần thứ hai tới tìm tư liệu không có nhìn thấy Minh Thăng, hắn đã đã hơn một năm không có xuất hiện, người hôm nay ta muốn đi gặp, là một người duy nhất có liên hệ với Minh Thăng, cũng là cùng nhịp cầu quốc nội câu thông."
Hoắc Lan Từ thở dài một tiếng, ôm Du Uyển Khanh nằm ở trên giường: "Hắn đã xảy ra chuyện, liền ý nghĩa chúng ta trong vòng trong thời gian ngắn không có biện pháp tìm được Minh Thăng."
Bọn họ vốn chính là che giấu tung tích đi đến, không có biện pháp công khai tìm người.
Minh Thăng càng không biết như thế nào liên hệ bọn họ.
Du Uyển Khanh khẽ nhíu mày: "Chúng ta trước tiên ở bên này tìm mấy ngày, thuận tiện lại hiểu biết một chút chuyện bên này, không chừng có thể tìm được người trợ giúp chúng ta."
Kỳ thật có rất nhiều nhân sĩ yêu nước sinh hoạt ở nước ngoài, những người này, ở niên đại chiến loạn vẫn luôn đều ở trù bị vật tư vì trong nước.
Tỷ như một vị đã hy sinh cùng Minh Thăng, bọn họ đều có thể sống có một cuộc sống kiên định, lại bởi vì một viên tâm yêu nước, nghĩa vô phản cố.
Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Ngươi nói đúng, chúng ta trước tiên ở bên này tìm mấy ngày."
Bởi vì quá xa, cho nên rất nhiều thời điểm bọn họ đều yêu cầu đơn đả độc đấu (chiến đấu một mình).
Du Uyển Khanh khẽ vuốt khuôn mặt tuấn mỹ nam nhân: "Đừng nhíu mày, chúng ta nhất định có thể đem tư liệu mang về."
Ta nhất định sẽ hiệp trợ ngươi, tìm được tư liệu.
Những cái đó đều là đồ vật nhà khoa học Hoa Quốc chúng ta hao hết tâm tư nghiên cứu ra tới, là bọn họ tình nguyện hy sinh sinh mệnh, cũng muốn đưa bảo bối trở về cho tổ quốc chính mình.
Chúng ta lại há có thể làm cho bọn họ rơi lạc lại bên đường được?
Hoắc Lan Từ vươn tay, nắm lấy tay nàng, mỉm cười nói: "Tiểu ngũ, cảm ơn ngươi bồi ta."
Du Uyển Khanh khẽ cười một tiếng: "Ta thực may mắn, có cơ hội tham dự đến nhân sinh của ngươi."
Đây là một cái nam nhân đỉnh thiên lập địa hảo, hắn muốn gác hộ trách nhiệm cõng ở trên người, kia chính mình liền bảo hộ hắn.
Du Uyển Khanh nghĩ đến hắn vừa mới từ bên ngoài trở về, đẩy người chạy nhanh đi tắm rửa.
"Ta làm khách sạn đưa cơm đi lên."
Nàng nhớ tới chính mình khi 'xét nhà', sao đến không ít ngoại hối, lúc này đây đến Mỹ Quốc, vừa lúc có công dụng.
Hoắc Lan Từ lắc đầu: "Không cần đưa cơm, ta cùng Thiều Viên đã ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.