🥐 Chương 5

122 4 1
                                    

Du Gia Lễ khi đi trạm lương đi làm thường xuyên đều là đi đường tắt, đó là một chỗ hẻm nhỏ yên tĩnh.

Ngày thường đều rất an toàn, hôm nay lại bị người đánh từ phía sau lưng, còn không đợi hắn thấy rõ ràng là ai đối chính mình động thủ, đầu liền khấu hạ một cái bao tải, sau đó hắn bị người tay đấm chân đá.

"Là ai, là ai đánh ta."

"Ai u, cứu mạng a."

"Dừng tay."

Người tới hoàn toàn không nghe hắn kêu rên la hét kêu to, đối với hắn chính là tay đấm chân đá: "Các ngươi đều đáng chết, ta đánh chết ngươi lại lộng chết mấy cái còn lại, dư lại."

Nói một nửa lúc này mới phát hiện chính mình nói sai rồi.

Theo sát chính là càng dày đặc tay đấm chân đá.

"Là ai ở nơi nào." Bên ngoài ngõ nhỏ có người chạy tiến vào.

Du Uyển Khanh triều phía sau nhìn thoáng qua, nhìn đến người vọt vào tới, nàng giơ lên gậy gộc trong tay muốn triều đầu người trong bao tải gõ đi xuống.

Người tới thấy thế lớn tiếng kêu: "Ngươi làm gì, muốn giết người sao?"

Mắt thấy đối phương càng ngày càng gần, gậy gộc trong tay Du Uyển Khanh đánh đi xuống, người tới lập tức xông tới đem nàng đánh ngã.

Nàng ý thức được không thích hợp, chạy nhanh triều mặt khác ngõ nhỏ một bên chạy.

Chờ Du Gia Lễ sau khi mở ra bao tải, nhìn đến chính là bóng dáng một cái nam nhân mang mũ.

Hắn muốn đuổi theo, chỉ là toàn thân đều đau, hắn hít hà một hơi ngã ngồi trên mặt đất.

Tầm mắt lại dừng ở trên một cây bút máy cách đó không xa.

Kia bút máy có điểm quen thuộc, hắn không rảnh lo đau đớn bò đi qua nhặt bút máy lên vừa thấy, tâm nháy mắt trầm: "Du Gia Nghĩa."

Ba ba ở mấy người anh em bọn họ ngày đầu tiên tham gia công tác đều sẽ đưa một cây bút máy, trên bút máy có khắc tên từng người bọn họ.

Lại hồi tưởng vừa mới đánh chính mình người ta nói nói, hắn nói giết chính mình lại giết mấy cái còn lại.

Dư lại cái gì?

Dư lại hắn một người, ba mẹ hết thảy chỉ có thể thuộc về hắn?

...

Du Chí An vừa mới đi làm, người ở khoa bảo vệ liền tìm đến hắn, cũng báo cho hắn Du Gia Lễ ở trên đường đi làm bị người đánh lén, bị thương được người hảo tâm đưa đi bệnh viện.

Du Chí An nghe vậy chạy nhanh đi tìm vợ, vợ chồng hai người sau xin nghỉ liền chạy đến bệnh viện.

Lúc này Du Uyển Khanh cái này người rảnh rỗi ở nhà đã được đến tin tức đuổi tới bệnh viện, nàng nhìn Du Gia Lễ mặt mũi bầm dập, nước mắt liền nhịn không được lưu đi xuống: "Anh ba, là ai đem ngươi đánh thành cái dạng này."

Ai da, mẹ ơi, gương mặt này đánh đến có điểm tàn nhẫn.

Du Gia Lễ nhìn đến em gái nước mắt liền luống cuống: "Tiểu Ngũ đừng khóc, anh ba không có việc gì, chỉ là bị thương ngoài da một chút."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ