Hoắc Lan Từ lắc đầu: "Trước kia không có, hiện tại đã biết, tìm thời gian đi xem."
"Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, buổi tối hôm nay?" Du Uyển Khanh hai mắt mang theo nóng lòng muốn thử.
Hoắc Lan Từ nghĩ nghĩ, sau đó đáp ứng xuống dưới: "Đại đội Mộc Trứ bên ngoài thượng những người đó đã triệt, người phụ trách chuyện này thực mau liền sẽ rời đi."
"Ta nghe nói các ngươi nhận thức."
Hắn gặp qua Trương Xuân Luật, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, lớn lên cũng tuấn tiếu.
Du Uyển Khanh "ừ" một tiếng: "Hắn là anh trai chị dâu cả, hắn rất sớm liền nhập ngũ, cho nên ta chỉ thấy quá hắn vài lần, cũng không phải rất quen thuộc."
Ở trong trí nhớ nguyên chủ, nàng cùng Trương đại ca gặp mặt số lần tương đối nhiều, chỉ là Trương đại ca lớn lên giống cha Trương, có điểm nghiêm túc.
Nguyên chủ khi còn ở đi học, mỗi một lần cùng Trương đại ca gặp mặt, hắn đều sẽ hỏi nguyên chủ công khóa, thường xuyên nói cô nương muốn niệm thư nhiều.
Mỗi một lần nghe nói nguyên chủ khảo thí đứng đầu, hắn đều sẽ từ trong túi móc ra mấy viên kẹo sữa đại bạch thỏ đưa cho nguyên chủ.
Mỗi năm ăn tết, Trương đại ca đều sẽ phát tiền mừng tuổi cho nguyên chủ, mỗi lần đều là hai trương đại đoàn kết.
Ở trong lòng nguyên chủ, Trương đại ca chính là thỏa thỏa Thần Tài.
Hoắc Lan Từ cười kiến nghị: "Anh trai chị dâu cả a, có cơ hội liền thỉnh hắn về đến tới nhà ăn một bữa cơm."
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Nếu gặp gỡ, vậy mời hắn về đến nhà ăn cơm, nếu không có gặp gỡ, vậy không cần thiết tiến đến trước mặt đối phương."
Nếu lúc này đây người tới là Trương đại ca, chịu nguyên chủ ký ức ảnh hưởng, nàng khẳng định sẽ ra mặt mời. Rốt cuộc nhiều năm ở chung, đều không phải là giả.
Hoắc Lan Từ "ân" một tiếng, trong lòng lại có một loại cảm giác, cảm thấy Trương Xuân Luật khẳng định sẽ đến xem thăm tiểu ngũ.
***
Rạng sáng 1 giờ, Du Uyển Khanh từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, khi rời giường mặc quần áo, nàng nhớ tới chính mình hoài nghi, cuối cùng tiến vào trong không gian, nàng tìm một hồi lâu, lúc này mới tìm được một kiện khinh bạc đồng phục phòng hộ.
Nếu sự tình thật sự giống như nàng suy nghĩ, nàng mặc vào bộ đồng phục phòng hộ này, sau đó lại dùng dị năng hệ mộc hộ thể, vậy vạn vô nhất thất*.
* Vạn vô nhất thất: Tuyêt đối không sai lầm.
Nàng cùng Hoắc Lan Từ ở ngoài cửa hội hợp, sau đó cùng nhau chạy về phía núi lớn.
Du Uyển Khanh mang theo Hoắc Lan Từ tới rồi hố sâu, ánh sáng đèn pin đánh vào hố: "Chính là một chỗ như vậy, đoạt tánh mạng bốn người, thấy thế nào đều cảm thấy quỷ dị."
Bốn phía gió hô hô thổi, Du Uyển Khanh cảm thấy gương mặt có điểm lạnh, nàng đem khăn quàng cổ kéo lên đi, chỉ có một đôi mắt lộ ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.