Anh cả Hoàng còn muốn nói cái gì, Chu Thành Minh đã cắt đứt dây thừng trói chặt đôi tay chính mình, ngoài cửa truyền đến một trận tiếng kinh hô, theo sát sau đó chính là tiếng súng vang lên.
Anh cả Hoàng sắc mặt tức khắc thay đổi, hắn bỗng nhiên nhìn về phía Chu Thành Minh, mới phát hiện hắn đã đứng lên, đồ vật lấp kín miệng đã lấy xuống, chính cầm súng, nhìn chính mình cười lạnh.
"Ngươi, ngươi không phải đã bị trói sao."
"Không đúng, ngươi trúng dược, liền tính tỉnh lại cũng là toàn thân mềm như bông." Anh cả Hoàng ý thức được chính mình đã ở vào giữa nguy hiểm, bắt đầu nói có điểm không lựa lời.
Chu Thành Minh cười lạnh một tiếng: "Đối phó các ngươi những người này, tự nhiên phải có phòng bị."
Anh cả Hoàng nghe vậy sắc mặt nháy mắt trở nên âm trầm vô cùng: "Cho nên, các ngươi đã sớm hoài nghi nhà họ Hoàng."
"Đương nhiên." Chu Thành Minh trong mắt mang theo vài phần hận ý: "Đã sớm biết Hoàng Tùng là người Oa Quốc, cũng biết ngươi là con trai ruột của Hoàng Tùng, mà vợ của ta Hoàng Hà Quyên là người Hoa Quốc, cha nàng mới là Hoàng Tùng chân chính, hơn 30 trước, chỉ là bị cha ngươi giết chết, thay thế."
"Ngươi đã biết chân tướng, vậy an tâm đi tìm chết đi." Chu Thành Minh nói xong, trực tiếp nổ súng.
Anh cả Hoàng còn muốn phản kháng một chút, mặc kệ như thế nào trốn, đều không có mau bằng tốc độ Chu Thành Minh nổ súng.
Nháy mắt công phu, Chu Thành Minh liền đem người trước mắt đưa xuống con đường hoàng tuyền.
Hoàng Hà Quyên khi xông lên tầng, vừa lúc nghe được lời Chu Thành Minh nói, cùng với chính mắt thấy chồng chính mình giết người chính mình hô anh trai gần hơn 30 năm nay.
Nàng không dám tin tưởng, che lại miệng mình, nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, cũng không biết là bị chân tướng đến tức, hay là bởi vì cái này anh cả chết.
Nàng trương lớn miệng, muốn hỏi rõ ràng rốt cuộc sao lại thế này, liền phát hiện người chính mình hô hơn cha gần hơn 30 năm vọt đi lên, Hoàng Hà Quyên đột nhiên kêu: "Thành Minh, mau nhảy cửa sổ rời đi, ba ta tới."
Sau khi nói xong, nàng nhìn chồng nàng liếc mắt một cái, cái gì cũng không hề hỏi, muốn ngăn cản Hoàng Tùng, vì Chu Thành Minh có thời gian rời đi.
Hoàng Tùng thấy thế, nhớ tới một đám người ở dưới lầu kia, hắn thầm mắng một tiếng, một viên đạn liền triều Hoàng Hà Quyên bắn đi ra.
Một đám người vừa mới vọt vào tới, đối với bọn họ liền nổ súng, Hoàng Tùng trong lòng minh bạch bọn họ thân phận đã bại lộ, cho nên này đó công an cùng quân nhân Hoa Quốc mới có cậy vô khủng nổ súng.
Hiện tại muốn thuận lợi rời đi nơi này, cũng chỉ có thể mang đi Chu Thành Minh, cũng chỉ có đem người này đắn đo ở trong tay, mới có thể bức Du Uyển Khanh giao ra phương thuốc.
Hoàng Hà Quyên không thể tin được Hoàng Tùng thật sự sẽ giết chính mình, nàng ngã trên mặt đất, nhìn lão nhân khi đi ngang qua chính mình còn ghét bỏ đá một chân, nàng cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.