🥐 Chương 152

47 2 0
                                    

Trên mái nhà, Hoắc Lan Từ dùng kính viễn vọng nhìn chằm chằm bên này, tuy rằng nghe không rõ ràng lắm những người đó đang nói cái gì, chỉ là bọn hắn động tác khoa tay múa chân như thế nào liền làm người chán ghét như vậy đâu, rất muốn đem mấy ngón tay của bọn họ đều chặt bỏ rớt.

Hắn tay đặt tới nắm khẩu súng ngắm bên người, cười cười: "Đưa các ngươi đi đoạn đường."

Vừa lúc để thử một lần đại gia hoả hôm nay được đến.

Người của Halley hoàn toàn không nghĩ tới, bởi vì chính mình khoa tay múa chân vài cái liền chọc lửa giận Hoắc Lan Từ, bọn họ còn không có tới kịp tản ra liền đã có người bị bắn trúng trán ngã xuống trên mặt đất.

Kế tiếp, một cái hai cái ba cái bốn cái, tất cả đều ngã xuống,

Người vừa mới nói khỉ da vàng nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, chính mình còn không có tìm được 'khỉ da vàng' cũng đã bị bọn họ xử lý. Đã vậy còn chết nhanh như vậy.

Du Uyển Khanh năng lực tầm nhìn ban đêm rất tốt, đem một màn này tất cả đều thu vào đáy mắt, nàng nhìn về phía đoàn người khác ở một bên đang trà trộn vào tới cũng không có ra tay động thủ, mà là đem người bỏ vào để cho đám người Bạch Thanh Sơn luyện tập.

Nàng toàn bộ hành trình nhìn chằm chằm, chỉ cần có không thích hợp, lập tức chi viện bọn họ.

Có dị năng hệ mộc ở, hoàn toàn không cần lo lắng chi viện không kịp thời, sẽ làm đồng đội bỏ mạng.

...

Cách ngôi nhà bỏ hoang vài trăm thước, bên ngoài dừng lại hai chiếc xe, tiểu Will đứng ở trên nóc xe, dùng kính viễn vọng nhìn chằm chằm nhất cử nhất động phía ngôi nhà bỏ hoang bên này, nhìn đến người của Halley đã chết, hắn hưng phấn cực kỳ, không hề giữ hình tượng vỗ trên đùi: "Lại xử lý một cái, nhóm người người Hoa Quốc này thật sự quá lợi hại."

"Lúc này đây, Halley muốn đau lòng muốn chết." Tiểu Will cười đến giảo hoạt: "Ta đều nói, làm cho bọn họ không cần lòng tham như thế, tổng mơ ước đồ vật người khác, đây là thói quen không tốt."

"Hoa Quốc chính là một quốc gia thần kỳ, bọn họ sớm muộn gì sẽ giết tới cửa."

Cho nên, hắn chưa bao giờ sẽ đi đắc tội người Hoa Quốc.

Thậm chí đối bọn họ lấy lễ tương đãi, gặp được người Hoa Quốc yêu cầu trợ giúp, hắn cũng sẽ vươn tay viện trợ.

Đương nhiên, hắn tính tình tốt cũng giới hạn trong đối đãi người Hoa Quốc.

Những người còn lại, không có tư cách được đến hắn đối đãi khách khí như vậy, không có đưa bọn họ một viên đậu phộng đã là giáo dưỡng tốt nhất.

Đặc biệt là Oa Quốc cùng nước Cao Ly.

Mấy cái thủ hạ hoàn toàn nghe không hiểu hắn nói gì hai mặt nhìn nhau, vẻ mặt bất đắc dĩ.

...

2 tiếng đồng hồ sau.

Tiếng súng ngừng bắn, người của Halley tất cả cũng đều bị nhóm người Hoắc Lan Từ xử lý.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ